Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): "Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau"

Ông bố 1 con đã có những chia sẻ chân thành sau khi xuất hiện ở Người Ấy Là Ai.

Ở tập đặc biệt Người Ấy Là Ai mùa 3 với Hoa hậu Hương Giang làm nữ chính, chàng trai xuất hiện đầu tiên là Phú Thịnh hiện đang sở hữu 1 công ty chuyên về truyền thông. Anh chàng sinh năm 1994 sở hữu gương mặt baby nhưng ngoại hình 6 múi lực lưỡng khiến dàn cố vấn và khán giả muốn ngất lịm.

Cuối cùng, Phú Thịnh lộ diện với tấm bảng màu Xanh độc thân. Anh chàng tiết lộ mình đã trải qua 1 đời vợ và có một bé trai. Mỹ nam khiến ban cố vấn thích thú với cuộc trò chuyện ngay tại sân khấu.

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-1

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-2

Từng là một hot boy được yêu thích cách đây khoảng 5-6 năm, lý do vì sao bạn quyết định dừng lại các hoạt động nghệ thuật?

Vì thời điểm đó đối với mình, tình yêu có sức ảnh hưởng rất lớn. Mình đã không đủ tự tin cho rằng mình là người có khả năng nắm giữ cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Cho nên, mình chọn tình yêu và rẽ hướng sang sự nghiệp khác để chăm lo tốt cho người yêu mình và cùng người ấy xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Trong khoảng thời gian ngừng hoạt động nghệ thuật, bạn đã làm những công việc gì trước khi trở thành CEO một công ty về truyền thông?

Trong khoảng thời gian không hoạt động nghệ thuật, mình vẫn kinh doanh công việc của gia đình. Bên cạnh đó, mình cũng có mở shop quần áo và làm mẫu ảnh để nuôi lửa nghề. Vào thời điểm ấy, mình từng nghĩ sẽ quay trở lại với nghệ thuật khi thật sự ổn định về tài chính để có thể cống hiến hết mình mà không phải suy nghĩ nhiều.

Từng khiến dân mạng ngưỡng mộ với câu chuyện tặng vợ kim cương 160 triệu trước giờ lâm bồn, vì sao mà cả 2 quyết định cho nhau lối đi riêng?

Mình và vợ cũ vẫn thay nhau chăm sóc em bé của cả 2. Vì quan điểm sống khác nhau không thể hòa hợp nên bọn mình quyết định dừng lại, cũng có thể nói do duyên tụi mình chắc chỉ đến đấy thôi.

Nhiều người cảm thấy bất ngờ với sự lột xác của bạn từ hot boy búng ra sữa đến body 6 múi như hiện tại, bạn đã quyết định thay đổi như thế nào?

Tùy vào mỗi thời điểm mình sẽ lựa chọn hình ảnh phù hợp nhất với mình và mình cảm thấy rất tự tin cũng như thoải mái với hình ảnh hiện tại.

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-3

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-4

Tham gia Người Ấy Là Ai có phải là bước đệm để bạn trở lại showbiz hay không?

Câu hỏi này dù mình nói có hay không thì các bạn cũng chưa chắc đã tin. Hương Giang là người phụ nữ tinh tế và trưởng thành, mình thì lại luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ như thế, đó là lý do để mình bước lên sân khấu của Người Ấy Là Ai.

Bạn có bất ngờ không khi vừa xuất hiện ở Người Ấy Là Ai đã được nhiều người nhận ra, điều này khiến màn lộ diện của bạn bị kém bất ngờ đi chút ít?

Vẫn được mọi người nhớ đến sau ngần ấy thời gian, đó là điều tuyệt vời nhất đối với một người làm nghệ thuật.

Ở phần trò chuyện, bạn có hơi ấp úng, rụt rè khiến nhiều người lầm tưởng bạn như thiếu thốn tình cảm nên đến với chương trình để tìm người chăm sóc cho mình?

Sau những đổ vỡ, ai cũng sẽ dễ cảm thấy nghi ngại trước những thứ tốt đẹp. Đứng trước người phụ nữ như Hương Giang, mình cảm thấy vẫn còn nhiều thiếu sót và tự ti về bản thân. Tuy nhiên, sau hôm ấy được mọi người giúp đỡ thì mình có thể mở lòng hơn và Phú Thịnh của hiện tại đang dần tự tin trở lại.

Bạn có đồng ý với ý kiến của Trấn Thành là mình yêu vội nên kết hôn sớm?

Ở thời điểm đó, tình yêu đủ lớn sẽ khiến ta đưa ra những quyết định to lớn. Dù đúng hay sai thì những chuyện đó cũng đã góp phần tạo nên mình của hiện tại và mình luôn hài lòng với tất cả những gì mình đã làm trong quá khứ. Nếu đúng thì mình thành công, nếu sai thì mình học được kinh nghiệm. Thành công hay kinh nghiệm đều là những thứ quý giá mà đúng không?

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-5

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-6

Hương Giang có chia sẻ do bạn chọn sai hashtag nên cô ấy mới không trao hoa cho bạn, bạn cảm thấy thế nào? Nếu chọn lại vẫn là "Thú vị" chứ?

Mình nghĩ trên đời này gặp nhau, đến bên nhau còn tùy thuộc vào chữ duyên. Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau.

Một số ý kiến trên mạng còn gọi bạn là bad boy ngông nghênh thì bạn cảm thấy thế nào?

"Bad boy ain't good, good boy ain't fun" (Tạm dịch: Trai hư thì không tốt, trai tốt thì không vui). Mọi người cảm thấy mình là bad boy cũng không tệ, chứng tỏ mình có thú vị như hashtag mà mình đưa ra (cười).

Chuyện tình cảm của bạn ở thời điểm hiện tại như thế nào rồi? Vì sao lại là Quỳnh Lương mà không phải bất kỳ ai khác để follow?

Đã một lần không do dự chọn hướng rẽ ở ngã tư, tất nhiên hiện tại mình sẽ phải suy nghĩ thật cẩn thận. Còn vì sao lại là Quỳnh Lương, mình cũng hy vọng sẽ sớm có câu trả lời cho những người quan tâm đến mình.

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-7

Phú Thịnh (Người Ấy Là Ai): Nếu mình và Hương Giang có duyên thì sớm muộn gì cũng sẽ gặp lại nhau-8

Phú Thịnh đóng phim chung với Quỳnh Lương & Huy Khánh.

Cảm ơn những chia sẻ của Phú Thịnh, chúc bạn ngày càng thành công trong cuộc sống!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phu-thinh-nguoi-ay-la-ai-neu-minh-va-huong-giang-co-duyen-thi-som-muon-gi-cung-se-gap-lai-nhau-22020118223355584.htm

Người ấy là ai

Hoa hậu Hương Giang


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.