Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?

Trước những ý kiến trái chiều về mình, Phương Linh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi "Người ấy là ai" lên sóng.

Phương Linh được chọn làm nữ chính ở tập 10 "Người ấy là ai" mùa 3. Ngay từ lúc xuất hiện, cô chuyên viên phân tích chiến lược kinh doanh đã tạo được sự khác biệt so những cô gái tham gia trước đó với trang phục váy ngắn đi kèm bốt đen. Cuối cùng, cô nàng đã chọn trúng anh chàng độc thân Hoàng Tâm để tạo thêm 1 cái kết đẹp cho mùa 3 này. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng dành nhiều tranh cãi cho Phương Linh liên quan đến nhan sắc hay thái độ có phần thờ ơ khi nghe ban cố vấn chia sẻ. Trước những ý kiến trái chiều về mình, Phương Linh cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn:

Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?-1

Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?-2

Chào Phương Linh, trang phục váy ngắn đi kèm bốt mà bạn mặc là do bạn đề nghị được mặc hay là chương trình tư vấn? 

Thực ra bình thường trang phục của Linh mặc khá đơn giản. Đi làm thì Linh mặc áo phông quần jeans thôi, đi gym cũng mặc đồ thoải mái còn đi chơi thì mình thích mặc đồ ôm body mạnh mẽ 1 chút. 

Trước khi vào Sài Gòn quay, Linh có chia sẻ về phong cách trang phục của mình rồi được anh chị producer (đội ngũ sản xuất) đồng ý cái rụp (cười). Sau đó, anh chị tư vấn hỗ trợ mình rất nhiệt tình để chọn bộ váy phù hợp với cá tính nhất. Mình nghĩ mỗi người phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng. Quan trọng là khi khoác lên người bộ trang phục, mình thấy thoải mái và tự tin, nhất là khi lên truyền hình.

Bạn có đọc được những bình luận về nhan sắc của bản thân hay không? 

Thực ra Linh không đọc hết được các comment (bình luận) nhưng cũng cố gắng đọc nhiều nhất có thể, đặc biệt là những comment không ủng hộ vì mình nghĩ mỗi người có một góc nhìn và đâu đó có những thiếu sót của bản thân mà mình có thể chưa nhận ra. Chắc do tính chất nghề nghiệp mà mình luôn là người muốn nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đồng thời mình cũng nhìn nhận mọi ý kiến một cách tích cực để hoàn thiện bản thân.

Sau khi chương trình lên sóng, cộng đồng mạng còn soi ra 1 vài biểu cảm trên gương mặt bạn rồi nói bạn có ý dửng dưng khi nghe ban cố vấn chia sẻ?

Là một người đã trải qua nhiều sóng gió không chỉ trong chuyện tình cảm mà còn cả trong cuộc sống, Linh đã học cách luôn tỏ ra mạnh mẽ, cứng rắn trong mọi hoàn cảnh, có thể điều đó đã khiến cho khán giả cảm thấy Linh có thái độ dửng dưng. Thật ra khi quay "Người ấy là ai", Linh rất tập trung lắng nghe và cũng tương tác nhiều với ban cố vấn. Đôi khi tập trung quá hoặc suy ngẫm Linh hơi bị biểu cảm quá chăng? (cười). 

Linh cũng đã cố gắng hết mình và đây cũng là lần đầu tiên mình tham gia một chương trình trên sóng truyền hình vậy nên vẫn còn nhiều điều bỡ ngỡ. Mong mọi người có thể thông cảm cho Linh về điều đó.

Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?-3

Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?-4

Có ý kiến cho rằng bạn trao hoa cho Hoàng Tâm vì anh chàng này có profile hoành tráng nhất trong 5 người? Tại sao bạn không chọn Gia Huy như đa số ban cố vấn lựa chọn?

Linh là một người độc lập về tài chính cũng như làm chủ được cuộc sống của mình nên Linh không tìm một chàng trai cực phẩm. Linh mạnh mẽ và cứng rắn nhưng trong một mối quan hệ, vì là phái nữ nên mình cũng không muốn phải chủ động nhiều.

Linh có ấn tượng rất tốt với Gia Huy và cũng đã rất phân vân trước những ý kiến của ban cố vấn. Nhưng nghe những lời Tâm chia sẻ thì Linh nghĩ Tâm sẽ là người chủ động hơn trong tình yêu. Lại vấn đề linh cảm của con gái (cười), Linh cảm thấy có nhiều điều đồng cảm với Tâm nên Linh nghe theo sự lựa chọn của trái tim đó.

Ban cố vấn từng đề nghị bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống nhưng cuối cùng bạn vẫn chọn 1 anh chàng có gu hao hao với người yêu cũ?

Thực ra thời lượng chương trình khá ngắn để mình khó có thể quá thích một chàng trai nào đó hay hiểu được đối phương ngay lập tức. Nhiều người nói Linh là người lý trí trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì như đã nói ở trên, Linh luôn lựa chọn nghe theo cảm xúc của trái tim mình. Còn thật sự Hoàng Tâm có "hao hao" giống với người yêu cũ hay không, bản thân Linh đã có câu trả lời cho riêng mình rồi.

Gần đây Hoàng Tâm có bị netizen soi xét về chuyện giới tính, khi tiếp xúc rồi thì bạn thấy anh chàng này là người như thế nào?

Đối với Linh, Tâm là người rất ấm áp và luôn lắng nghe Linh cũng như sẵn sàng chia sẻ thật lòng về chuyện của 2 đứa. Tâm không phải là một "bad boy" (trai hư) như vẻ bề ngoài của mình đâu. Còn về những tin đồn về giới tính, Linh cũng luôn động viên Tâm bỏ ngoài tai và cố gắng sống sao cho thật tốt, thời gian sẽ trả lời cho tất cả những thứ còn lại.

Mối quan hệ của cả 2 hiện đã tiến triển đến đâu rồi? Quen 1 chàng nhỏ tuổi hơn thì có gì khác biệt không?

Tâm là chàng trai kém tuổi đầu tiên mà Linh quen nhưng giờ mình chưa thấy có gì trở ngại cả, ngược lại mình thấy rất vui. Tụi mình cũng rất hay chia sẻ với nhau nhiều thứ cả trong công việc lẫn cuộc sống. Những lúc như vậy thì tụi mình đều cho nhau lời khuyên động viên an ủi. Hiện giờ bọn mình đều đang dành thời gian từ từ tìm hiểu nhau và rất "enjoy" (tận hưởng) điều đó (cười).

Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?-5

Phương Linh (Người ấy là ai) nói gì khi đọc được những bình luận chê bai về nhan sắc?-6

Cảm ơn những chia sẻ của Phương Linh và chúc mối quan hệ của bạn với Hoàng Tâm ngày càng tiến triển tốt đẹp!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phuong-linh-nguoi-ay-la-ai-noi-gi-khi-doc-duoc-nhung-binh-luan-che-bai-ve-nhan-sac-22020147122536249.htm

Người ấy là ai


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.