Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ 'ước mơ lấy chồng'

"Ước mơ lấy chồng, nếu như sau này mình cưới chồng thật, chắc chắn mình không bao giờ tổ chức nó một cách bình thường, vì đơn giản mình thấy nó không phù hợp với bản thân", Hương Giang chia sẻ.

"Ước mơ lấy chồng, nếu như sau này mình cưới chồng thật, chắc chắn mình không bao giờ tổ chức nó một cách bình thường, vì đơn giản mình thấy nó không phù hợp với bản thân", Hương Giang chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Lâm Khánh Chi và hôn phu kém 8 tuổi đang gây xôn xao làng giải trí Việt.

Giữa thời điểm nóng, Hương Giang idol - một người đẹp chuyển giới như Lâm "công chúa" cũng chia sẻ mong ước có cái kết viên mãn. Dù thú nhận "26 tuổi đang ế" nhưng ngôi sao họ Nguyễn lại gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên chàng trai tây và bày tỏ "ước mơ lấy chồng".

Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ ước mơ lấy chồng-1
Hương Giang đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên chàng trai tây và bày tỏ "ước mơ lấy chồng"

Chia sẻ mong ước chuyện lứa đôi, Hương Giang Idol cũng vẽ ra viễn cảnh đám cưới trong tương lai cho mình. "Nếu như sau này mình cưới chồng thật, chắc chắn mình không bao giờ tổ chức nó một cách bình thường, vì đơn giản mình thấy nó không phù hợp với bản thân và mất khá nhiều thời gian. 

Nếu mình có lấy chồng, mình sẽ chỉ mời đủ số khách ngồi vừa một cái máy bay nhỏ, tất cả xúng xính áo quần ra sân bay check in, cô dâu chú rể mặc sẵn lễ phục, máy bay cất cánh đèn hiệu dây an toàn tắt, lễ cưới được diễn ra. Cô dâu chú rể cùng nhau làm lễ dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, gia đình ở dưới các hàng ghế, rồi cùng nhau nâng ly. 

Máy bay đáp là lễ cưới kết thúc, khi đến địa điểm cần tới là đám cưới đã diễn ra xong, tất cả cùng nhau tận hưởng after wedding party(sau đám cưới), cô dâu chú rể cùng những người thân yêu của mình hòa vào thiên nhiên, một chuyến du lịch đáng nhớ của cuộc đời (mơ ước nhé nên đừng ai quy ra thóc gạo nhân tiền vé máy bay rồi tính cực lắm)", cô viết.

Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ ước mơ lấy chồng-2
Khoảnh khắc yêu thương tình cảm được Hương Giang chia sẻ trước đó
 

Bật mí về đám cưới lãng mạn trong mơ, mỹ nhân chuyển giới họ Nguyễn cũng bày tỏ quan điểm riêng về đám cưới truyền thống hiện nay. Thừa nhận đám cưới truyền thống là những giá trị quý báu đáng trân trọng nhưng Hương Giang thẳng thắn cho biết cô không thích vì không hợp với hoàn cảnh của bản thân. "Còn đám cưới truyền thống, chắc chắn là những giá trị quý báu, mỗi nơi mỗi khác rất đáng trân trọng, nhưng hỏi mình có thích không thì không, nó không hợp với hoàn cảnh của mình", Hương Giang bày tỏ.

Lý giải cho những suy nghĩ riêng của mình, giọng ca Mùa để yêu thương thẳng thắn: "Thú thật theo mình nhiều bạn trẻ giờ nghĩ đến chuyện làm đám cưới, cũng nghiễm nhiên là gọi điện đến một trung tâm tổ chức nào đó, làm từ A-Z, cũng ăn hỏi bê tráp, rước dâu, đón dâu rồi đến ngày cưới chính. 

Ngày cưới giờ nhiều lúc cảm giác là tổ chức cho gia đình nhiều hơn là tổ chức cho bản thân mình, tổ chức cho bạn bè họ hàng, cho bố mẹ 2 bên mời khách của bố mẹ, nhiều lúc là dịp để mọi người đến giao lưu quan hệ, ăn uống nói cười miết mải rồi đủ thứ đủ khâu trên đời. 

Xem được ngày gần nhau không sao, ngày ăn hỏi với ngày cưới mà xa nhau thì thôi miết mải cuộc đời, có cặp ăn hỏi xong rồi mà đợi ngày cưới lâu quá cũng tạch luôn. Thật lòng mình không nghĩ tất cả cô dâu chú rể đều thấy thú vị với đám cưới truyền thống, nhiều khi cưới như một hình thức được sắp đặt sẵn cứ thế mà làm thôi.

Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ ước mơ lấy chồng-3

Nói chung cưới thế nào cũng được, cưới ở khách sạn 5 sao với 3000 khách mời, cưới ở vùng quê với 200 người phá cỗ từ trưa đến đêm hết lại bật nhạc sàn quẩy đến sáng, cưới ở những nhà hàng tiệc cưới với gia đình quan viên 2 họ, hay đám cưới chỉ có 7 người ở một bãi biển hoang vắng... tất cả đều là sự lựa chọn. 

Đám cưới không làm nên giá trị của hôn nhân, bạn tốn 10 tỉ làm đám cưới không có nghĩa cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ hạnh phúc hơn người chỉ tốn 10 triệu. Tổ chức như thế nào cũng được, quan trọng là đó là tình yêu thật sự, chúng ta đều trân trọng ngày cưới như nhau, có yêu nhau mới trân trọng ngày cưới mới tổ chức kỹ càng nhưng hãy tôn trọng mọi sự khác biệt.

Nói ở đây chỉ để thấy rằng quan điểm đám cưới phải tổ chức như thế này như thế kia theo đúng phong tục truyền thống mới là đám cưới thực sự thì sai rồi, ai thích tổ chức như đám cưới truyền thống thì tổ chức, gia đình ai bề thế nhiều quan khách tiếp đãi cứ 5 sao, ai thích 2 người nắm tay nhau ra biển cứ ra biển. Cách nào cũng vẫn là cưới, cách nào cũng trân trọng ngày cưới như nhau vì mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau, cứ làm gì mình thấy thoải mái nhất, bởi đám cưới chắc chắn không làm nên giá trị hôn nhân.

Mỗi người có một cách kỷ niệm ngày cưới của mình nó khác nhau, dẫn sự lựa chọn nó cũng khác nhau. Nhưng chỉ là hãy làm những gì mình thích, đừng nhất thiết gượng ép vào một khuôn khổ bó buộc với những điều mình không hoàn toàn thấy thoải mái".

Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ ước mơ lấy chồng-4

Để khẳng định quan điểm riêng là đúng đắn, Hương Giang idol cũng lấy bản thân ra làm minh chứng: "Ví dụ bản thân mình, tất nhiên mình cũng muốn đám cưới của mình nó thật là tuyệt vời. Thế nhưng đôi khi, có thể gia đình, bạn bè của anh ấy chưa chắc đã chấp nhận, hay thước đo xã hội cũng không chấp nhận mình chẳng hạn, mà cả hai vẫn muốn cưới nhau, thế thì làm sao mà chúng tôi có thể đứng ra để tổ chức một đám cưới mà nào là ăn hỏi, gia đình 2 bên quan viên hai họ, nào là rước dâu, nào là bê tráp các kiểu thể loại?

Nói chung vẫn thích cưới lắm, muốn làm những điều khác biệt cho tương lai của bản thân. Nếu tất cả làm cùng một cách, bạn vẫn luôn có thể chọn cách khác biệt. Viết riêng cho những người trẻ thích sự khác biệt nhưng vẫn đang phải làm theo mong muốn của xã hội, cứ một lần mạnh mẽ làm những điều mình thích, để mỗi trang sách trong cuộc đời mỗi người, là những trang sách khác nhau. Sống cho mình vì hạnh phúc là của mình, miễn cứ là cô dâu, chắc chắn tất cả đều xinh đẹp".

Hương Giang idol là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng trong làng giải trí. Ghi dấu ấn với khán giả từ chương trình Cuộc đua kỳ thú bởi sự thông minh quyết đoán, mỹ nhân họ Nguyễn cũng tìm được tình yêu với anh chàng điển trai - Criss Lai. Từng có khoảng thời gian sống chung hạnh phúc, nhưng cuối cùng cặp trai tài gái sắc đã đôi ngả chia ly sau hai năm mặn nồng trong sự tiếc nuối của những người yêu mến.

Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ ước mơ lấy chồng-5
Hương Giang idol từng có khoảng thời gian sống chung hạnh phúc với Criss Lai
 

Khép lại mối lương duyên dang dở với Criss Lai, Hương Giang Idol khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ lấp lửng đăng tải hình ảnh người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng, phải chăng cô nàng đã tìm được bờ vai mới cho cuộc đời. Trước những tin đồn này, Hương Giang Idol đã chọn cách im lặng.

Tiếp nối Lâm Khánh Chi, Hương Giang Idol cũng chia sẻ ước mơ lấy chồng-6


Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu: "Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ"

Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

Lâm Khánh Chi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.