Tiếp tục vụ bản quyền hình ảnh Trương Thế Vinh: Cao Thái Sơn khẳng định nếu không muốn liên quan đến thương hiệu thì... đừng mặc đồ!

Sau khi bị cộng đồng mạng phản bác dữ dội, ca sĩ Cao Thái Sơn đã có chia sẻ khá dài về vấn đề bản quyền hình ảnh của nghệ sĩ với nhãn hàng thời trang liên quan đến sự việc của Trương Thế Vinh.

Sau khi bị cộng đồng mạng phản bác dữ dội, ca sĩ Cao Thái Sơn đã có chia sẻ khá dài về vấn đề bản quyền hình ảnh của nghệ sĩ với nhãn hàng thời trang liên quan đến sự việc của Trương Thế Vinh.

Cách đây không lâu, Trương Thế Vinh đã lên tiếng yêu cầu một nhãn hàng thời trang Việt không sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo và đòi phí bản quyền 25 triệu. Ngược lại, chủ nhãn hàng cũng gay gắt đáp trả bằng một bài viết dài, tố cáo Trương Thế Vinh ngông cuồng, ăn nói thiếu tôn trọng người khác. 

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi một số người nổi tiếng như Quốc Thiên, Cao Thái Sơn, Pha Lê,... hùa nhau vào "đá đểu" Trương Thế Vinh. Trong đó, Cao Thái Sơn là người gây chú ý nhiều nhất khi có những phát ngôn không đúng mực.

Tiếp tục vụ bản quyền hình ảnh Trương Thế Vinh: Cao Thái Sơn khẳng định nếu không muốn liên quan đến thương hiệu thì... đừng mặc đồ!-1

Trước làn sóng chỉ trích, "ném đá" từ cộng đồng mạng, mới đây Cao Thái Sơn đã đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về việc hình ảnh nghệ sĩ và nhãn hàng thời trang, liên quan đến vụ Trương Thế Vinh đang gây xôn xao. 

Tiếp tục vụ bản quyền hình ảnh Trương Thế Vinh: Cao Thái Sơn khẳng định nếu không muốn liên quan đến thương hiệu thì... đừng mặc đồ!-2

Tiếp tục vụ bản quyền hình ảnh Trương Thế Vinh: Cao Thái Sơn khẳng định nếu không muốn liên quan đến thương hiệu thì... đừng mặc đồ!-3

Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng sau khi có phát ngôn gây phản cảm về sự việc của Trương Thế Vinh

Nam ca sĩ chia sẻ, anh cho rằng tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ mượn đồ của nhãn hàng để đi sự kiện, quay phim, chụp ảnh,... nên việc người nổi tiếng dùng hình ảnh của mình để hỗ trợ lại nhãn hàng là điều bình thường.

Cao Thái Sơn cho rằng, nguyên nhân khiến sự việc này nghiêm trọng là do nhãn hàng sản xuất ra chiếc áo Trương Thế Vinh mặc chỉ là thương hiệu Việt Nam. Anh đưa ra ví dụ, nếu chiếc áo ấy mà của những thương hiệu nổi tiếng thế giới thì sự việc đã khác. Thậm chí mọi người còn ca ngợi, hoan hô.

"Như vậy, không công bằng cho những đơn vị ở Việt Nam đã hỗ trợ cho những người nổi tiếng. Tôi thích sự công bằng và hợp tình hợp lý!", Cao Thái Sơn viết.

Tiếp tục vụ bản quyền hình ảnh Trương Thế Vinh: Cao Thái Sơn khẳng định nếu không muốn liên quan đến thương hiệu thì... đừng mặc đồ!-4

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng nhận định sự việc giữa Trương Thế Vinh và nhãn hàng M. là chưa có sự thống nhất từ phía hai bên trước khi đăng ảnh. Anh cho rằng đây chỉ là chuyện bé mà bị xé ra to.

"Nói thật, nếu không muốn liên quan tới các thương hiệu quần áo thì tốt nhất không nên mặc đồ", Cao Thái Sơn khẳng định.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên "dằn mặt" cộng đồng mạng, phủ nhận thông tin Cao Thái Sơn dùng những lời lẽ phản cảm, nói tục nói bậy để bình luận.

 Theo Helino


Trương Thế Vinh

Cao Thái Sơn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.