Vân Anh: "Tự từ chối ngôi Quán quân chứ không phải Mỹ Tâm thất hứa!"

Trong đêm liveshow 7 của The Voice, Mỹ Tâm đã khóc nức nở xin phép được loại "Quán quân" của đội mình.

Trong đêm liveshow 7 của The Voice, Mỹ Tâm đã khóc nức nở xin phép được loại "Quán quân" của đội mình.

Nổi bật từ Vòng giấu mặt của The Voice 2015 - Giọng hát Việt mùa 3, cô gái với thân hình mũm mĩm - Vân Anh đã về đội Mỹ Tâm cùng với lời hứa "chắc nịch" từ HLV: "Chị hiểu được tâm hồn của em. Chị Phương có thể làm nhiều điều cho em còn chị chỉ làm một điều cho em. Đó là đưa em trở thành Quán quân chương trình này!".
 
Tuy nhiên, trong đêm liveshow 7 (30/8) vừa qua, khi phải lựa chọn giữa Đức Phúc và Vân Anh, Mỹ Tâm đã nghẹn ngào xin phép được loại chính "Quán quân" của đội mình. Ngậm ngùi và nức nở trên sân khấu, Vân Anh vẫn vui lòng chấp nhận nhường cơ hội đi tiếp lại cho cậu em trai người Hà Nội và ra về trong sự cổ vũ, tiếc nuối của khán giả.
 

Vân Anh chấp nhận nhường cơ hội đi tiếp cho Đức Phúc

 

Mỹ Tâm bịn rịn ôm "Quán quân hụt" của đội mình

Sau khi nhận lời đề nghị của Mỹ Tâm, bạn có muốn nhắn nhủ gì với những người đã dõi theo mình suốt thời gian qua?
 
Mình muốn gửi lời xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, chuyện được khán giả bình chọn hay không thì không phải do bản thân mình quyết định. Đối với những ai đã ủng hộ mình thì mình rất cảm ơn, nhưng đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến họ vì đã chưa cố gắng đến mức khiến những người không yêu thích mình phải lấy điện thoại để nhắn tin bình chọn cho mình. Mình vô cùng xin lỗi vì chưa đủ cố gắng!
 
Bản thân mình là chị lớn trong đội. Cũng như chị Mỹ Tâm nói, phong độ của mình đã khá ổn định rồi nên sau khi rời cuộc thi, mình sẽ dễ dàng tìm được cho mình cơ hội hơn. Các mình ở lại và đi tiếp để được chị rèn luyện nhiều hơn bởi đây là một cuộc thi và cần sự trau dồi. Đức Phúc lẫn Bảo Uyên cần học thêm nhiều điều ở chị nữa.
 
Sau The Voice, bạn có tiếp tục ca hát không? Có định thử sức với cuộc thi khác?
 
Mình có lẽ sẽ chỉ thi một cuộc thi này thôi, bởi nếu thi nhiều quá cũng sẽ bị "loãng". Tuy nhiên, mình cảm thấy gặp được chị Mỹ Tâm và học tập với chị là điều may mắn.
 
Kể từ sau khi gặp chị Mỹ Tâm ở Vòng giấu mặt và được tiếp tục đứng trên sân khấu, động lực lớn nhất với mình thứ nhất là tình yêu dành cho chị Mỹ Tâm, thứ hai mới là vì đam mê của bản thân. Khi đã thích làm việc với ai thì mình sẽ nỗ lực hết mình để có thể được đồng hành với người đó đến cuối cùng. Chị Mỹ Tâm là người giúp mình nhận ra rằng: "À hóa ra là mình yêu thích ca hát đến vậy". Mình hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành và gặp lại chị trên con đường ca hát.
 
Sợ bị "loãng", Vân Anh không muốn thử sức với các cuộc thi âm nhạc khác
 
Ngay ở Vòng giấu mặt, chính Mỹ Tâm đã hứa cho bạn làm Quán quân, vậy mà bây giờ bạn đã phải dừng cuộc chơi. Bạn có giận Mỹ Tâm không?
 
Trước khi chọn Đức Phúc, chị Mỹ Tâm đã hỏi qua ý kiến của mình. Vì thế, từ chối ngôi vị Quán quân là do mình chứ không phải do chị không làm được như đã hứa.
 
Bạn nghĩ thế nào về Bảo Uyên, thí sinh được bình chọn nhiều nhất? Bởi không ít khán giả cho rằng Bảo Uyên không đủ lực để tiếp tục đi vào vòng trong mà chỉ nhờ... fan đông?
 
Khi yêu thích một người thì không cần lý do đâu bạn ạ. Giả sử nhé, nếu mình quý mến bạn thì dù người khác có nói rằng bạn không có gì đáng yêu, lời nói của họ cũng không ảnh hưởng đến tình cảm mình dành cho bạn... Vì thế nhiều người thích bé Uyên thì cũng không có gì lạ. Bé ấy không phải là không có tài năng, mà là thật sự có tài năng, đã vậy lại còn trẻ và có thêm yếu tố ngoại hình nữa
 
Mình nghĩ bé Uyên chỉ mới 16 tuổi và nên học tập, trau dồi thêm. Chị Tâm sẽ cần hướng dẫn bé ấy nhiều lắm.
 
Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng bạn hát tốt nhưng không hay bằng Đức Phúc. Bạn có buồn trước lời nhận xét này?
 
Như mình đã nói, yêu thích hay không là lẽ thường thôi. Chị Thu Phương nói rằng cách xử lý ca khúc của mình ở một số đoạn khiến chị bị lệch cảm xúc với bài hát, trong khi anh Đàm Vĩnh Hưng vẫn khen hay đấy thôi. Mình không nghĩ những lời nhận xét của chị mang tính chất thiếu thiện chí mà chỉ xem nó như ý kiến đóng góp chân thành. Và mình sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân theo như mọi người mong muốn.
 

Vân Anh không buồn trước lời nhận xét của HLV Thu Phương

Giữa Bảo Uyên và Đức Phúc thì bạn đặt hy vọng vào ai?
 
Mình là một người thiên về cảm xúc, vì thế khi đứng lên sân khấu mình mong muốn được chạm đến trái tim người nghe bằng những cảm xúc chân thật. Mình có thể sở hữu giọng hát cao, dày nhưng xét về phần hồn của ca khúc thì mình không truyền tải tròn trịa như Phúc được. Thường thì nếu đặt lên bàn cân, mọi người sẽ so sánh về mặt cảm xúc mà.
 
Vì cùng đội nên mình đã dõi theo Phúc và Uyên. Nếu được dự đoán trên cương vị khán giả chứ không phải là người đồng hành với các bạn thì mình yêu thích Phúc hơn, bởi em ấy mang lại cho mình nhiều cảm xúc qua từng ca khúc.
 
Cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện!

Theo Leslie (aFamily.vn/Trí Thức Trẻ)



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.