VTV mời hoa hậu thay hotgirl bình World Cup, Lương Thùy Linh được khen tới tấp

Người đẹp sinh năm 2000 được khen ngợi khi đưa ra những bình luận có thông tin, dữ liệu và lập luận tốt sau sự cố các hot girl bình luận thiếu thuyết phục.

Tối 24/11, hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong các khách mời trong chương trình bình luận các trận đấu ở World Cup 2022. Cô là khách mời nhận xét bình luận trận Ghana - Bồ Đào Nha ở bảng H.

Không chỉ nhận được tình cảm của khán giả Việt Nam trên sân chơi sắc đẹp, sau chương trình bình luận trên VTV, người đẹp sinh năm 2000 nhận được nhiều lời khen ngợi trên trang tiktok đăng tải lại những nhận xét, bình luận của cô trong chương trình. Nhiều phản hồi tích cực của khán giả cho thấy người đẹp Cao Bằng không chỉ cuốn hút ở nhan sắc mà còn thể hiện được nền tảng kiến thức về bóng đá khi trao đổi cùng MC của chương trình.

Lương Thùy Linh bình luận về World Cup 2022:

Khán giả Đức Hải nhận xét: "Mong Linh sẽ tham gia chương trình nhiều hơn, nói rất hay và quấn hút". Khán giả Ngọc Ánh viết: "Đúng là hoa hậu nói chuyện khác hẳn". Những người dùng mạng khác cũng khen ngợi: "Chị Linh trận qua dự đoán quá chuẩn luôn", "Đúng là hoa hậu nên ở cái tầm khác, nói chuyện toát ra trí thức, thanh lịch và thông minh",...

Trước đó, việc đưa các cô gái hotgirl vào chương trình bình luận các trận đấu tại World Cup 2022 trên VTV đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những ý kiến ôn hòa cho rằng sự xuất hiện của các cô gái này "cải thiện" con mắt người theo dõi bóng đá, bớt căng thẳng hay sự đồng cảm với những cố gắng đổi mới của VTV khi xem các chuyên gia dự đoán mãi gây nhàm chán, thì đa phần khán giả bức xúc vì một số khách mời bình luận ngô nghê. Một bộ phận khán giả muốn VTV lắng nghe để mời những người chuyên môn mà gợi ý các cầu thủ nữ là một ví dụ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/luong-thuy-linh-duoc-khen-ngoi-binh-luan-wc-2022-tot-hon-dan-hotgirl-2084517.html

Lương Thùy Linh

World Cup


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.