Cháy dữ dội lúc nửa đêm, 800 mét vuông nhà kho bị thiêu rụi

Ngọn lửa bùng lên lúc 23h50’ ngày 5/2 đã khiến hàng trăm mét vuông kho hàng bị thiêu rụi. Hàng chục xe cứu hỏa của các quận 1, 3, 8, 11 phải phun nước trong nhiều giờ mới dập tắt được đám cháy.

Ngọn lửa bùng lên lúc 23h50’ ngày 5/2 đã khiến hàng trăm mét vuông kho hàng bị thiêu rụi. Hàng chục xe cứu hỏa của các quận 1, 3, 8, 11 phải phun nước trong nhiều giờ mới dập tắt được đám cháy.

Thông tin tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên tại kho hàng của công ty Minh Thành, đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM. Kho hàng này có diện tích khoảng 4.000 mét vuông, là nơi chứa hàng hóa của rất nhiều công ty. Gần đó cũng là kho hàng điện máy và 14 chiếc ô tô của công ty Thiên Hòa.

Nhận được tin báo lực lượng PCCC thành phố đã huy động hàng chục xe cứu hỏa đến hiện trường. Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã tới đây trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hỏa.

Tổng cộng, cơ quan chức năng đã huy động khoảng 300 người, bao gồm lính cứu hỏa, dân phòng, dân quân, người dân…tham gia chữa cháy. Tới 1h ngày 6/2 đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên hành chục chiến sĩ PCCC vẫn tiếp tục phun nước gần 1h sau đó để dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, khoảng 800 mét vuông nhà kho đã bị thiêu rụi, đổ sập. Phía công ty cho biết, đây là khu vực chứa hàng nội thất, thiệt hại ban đầu ước tính khoảng hơn 2 tỷ đồng. Hiện nay nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.