Giải cứu nam thanh niên nghi ngáo đá ngồi vắt vẻo cửa sổ tầng 21

Nam thanh niên đã leo lên tầng 21 tòa nhà chung cư ở quận Tây Hồ, Hà Nội đập phá cửa kính ngồi vắt vẻo bên ngoài khiến nhiều người hoảng hồn

Một nam thanh niên nghi bị ngáo đá đã leo lên tầng 21 tòa nhà chung cư ở quận Tây Hồ, Hà Nội đập phá cửa kính ngồi vắt vẻo bên ngoài khiến nhiều người hoảng hồn. Hơn 6 tiếng sau cơ quan công an mới giải cứu được người này.

Khoảng 10h15 sáng nay 27/9, lực lượng chức năng đã giải cứu thành một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 của tòa nhà chung cư Packexim (cao 25 tầng) thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.
 

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc.

Lực lượng chức năng phải đưa phao đệm vào chân tòa nhà để đề phòng đối tượng ngáo đá rơi từ tầng 21 xuống.

Trước đó vào khoảng 3h45 sáng nay, lực lượng bảo vệ của tòa nhà đi tuần tra, phát hiện tiếng đập kính từ tầng 18, bảo vệ đã lên kiểm tra thì thấy nam thanh niên khoảng 25 tuổi đang đập phá, la hét ở phòng để rác của tòa nhà. Thấy bảo vệ, đối tượng này chạy lên phòng để rác của tầng 21, khóa trái cửa cố thủ bên trong.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Thượng, Công an quận Tây Hồ; Đội Cảnh sát PCCC số 6 cùng lực lượng cấp cứu 115 đã có mặt, đưa phao đệm vào chân tòa nhà để đề phòng đối tượng ngáo đá rơi từ tầng 21 xuống, đồng thời triển khai lực lượng giải cứu, thuyết phục đối tượng rời khỏi vị trí nguy hiểm đến tính mạng của y.

Ông Lê Đình Hùng, Trưởng ban Ban Quản lý tòa nhà Packexim cho biết, thấy lực lượng bảo vệ của đối tượng đã chạy lên phòng để rác của tầng 21 khóa trái cửa cố thủ bên trong.
 
Cảnh sát, xe phòng cháy được điều động.
Bên dưới tòa nhà người dân tập trung đông, ai cũng hoảng hốt.

Hơn 6h sau, nam thanh niên được công an giải cứu thành công đưa về trụ sở.

“Chúng tôi đã thuyết phục đối tượng bình tĩnh đi xuống, đồng thời báo cho công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ và Đội Cảnh sát PCCC số 6. Khi lực lượng chức năng xuất hiện, đối tượng yêu cầu được gặp người bạn cùng quê. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã gọi người bạn của đối tượng này đến để thuyết phục đối tượng trèo vào trong. Lợi dụng khi đối tượng đang mải nói chuyện với bạn, lực lượng chức năng đã ập vào kéo được đối tượng vào trong an toàn”, ông Hùng cho hay.

Được biết, đối tượng có biểu hiện ngáo đá có tên là Vũ Văn Tuyền, quê ở Phù Cừ, Hưng Yên hiện đang tạm trú tại KTX trường Đại học Mỏ - Địa chất, thuộc phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm. Trước đó, đối tượng này có quen một người ở trong chung cư này.

Hiện đối tượng ngáo đá đã bị lực lượng chức năng đưa về Công an phường Phú Thượng để điều tra làm rõ.
 
Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.