Thảm sát Bình Phước: Camera biệt thự ghi lại tất cả?

Trong vụ thảm sát tại Bình Phước khiến 6 người trong gia đình tử vong, hiện cảnh sát đã thu giữ dữ liệu từ camera an ninh.

Trong vụ thảm sát tại Bình Phước khiến 6 người trong gia đình tử vong, hiện cảnh sát đã thu giữ dữ liệu từ camera an ninh.

Người dân  ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) đang xôn xao về việc gia đình ông chủ xưởng gỗ là Quốc Anh (47 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ánh Nga đều bị giết chết.

6h ngày 7/7, người giúp việc cho gia đình ông Quốc Anh đến làm thì thấy cổng sau căn biệt thự nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước) bị khóa, cửa trước khép hờ.


Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ thảm sát để điều tra

Vào trong, bà phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông chủ và vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi) cùng cậu con trai nằm chết ở nền nhà. Chạy lên lầu, bà phát hiện thêm con gái ông chủ và người cháu gái (cùng 18 tuổi) chết ở phòng ngủ.

Khi công an đến hiện trường đã tìm thấy thêm thi thể bé trai 14 (cháu ông Anh ) ở cổng nhà. Tất cả đều có nhiều vết thương vùng cổ, có nạn nhân còn bị trói.

Hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có sự chống cự của các nạn nhân, từ trong nhà ra ngoài sân.

Cảnh sát đã thu giữ dữ liệu từ camera an ninh của nhà ông Anh để làm rõ những người đã đến khu vực này vào thời điểm xảy ra sự việc.

Có một bé gái một tuổi rưỡi thoát chết được xác định là con út của vợ chồng ông Quốc Anh và bà Nga.


Hiện trường vụ án mạng

 
Một cán bộ Công an tỉnh Bình Phước nhận định: "Vụ thảm sát này có khả năng được tổ chức từ trước và có đông người cùng thực hiện. Các đối tượng gây án có thể là người từ nơi khác đến chứ không phải người ở địa phương".

Trong khi đó, theo thông tin từ cơ quan chức năng một nghi phạm đã bị bắt, các đối tượng còn lại vẫn đang bị công an truy tìm.

Khuôn viên biệt thự rộng khoảng 1.000 m2.

Xưởng gỗ Quốc Anh nằm trên quốc lộ 13, gần khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc.

Gia đình ông Quốc Anh nổi tiếng giàu có trong vùng và là một trong những người có công ty sản xuất, chế biến gỗ lớn ở Bình Phước. Trung bình xưởng gỗ của ông Quốc Anh có khoảng 100 công nhân làm việc.

Người dân địa phương cho biết, ông Quốc Anh là một doanh nhân làm ăn phát đạt, sống rất tốt và không có mâu thuẫn với ai. Gia đình ông có nhiều đóng góp tích cực cho an sinh xã hội ở địa phương.
Hàng chục cảnh sát ở địa phương, Bộ Công an và lực lượng đặc nhiệm được điều động đến bảo vệ hiện trường và truy tìm dấu vết hung thủ.

Theo Thanh Thanh (Đất Việt)



Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.