33 người chết do tai nạn trong 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ

Ngày 1/5, Ủy ban ATGT quốc gia cho biết 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả nước xảy ra 55 vụ tai nạn khiến 33 người chết và 43 bị thương.

 Ngày 1/5, Ủy ban ATGT quốc gia cho biết 2 ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả nước xảy ra 55 vụ tai nạn khiến 33 người chết và 43 bị thương.

Chánh văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia Nguyễn Trọng Thái cho biết, so với 2 ngày nghỉ lễ cùng kỳ năm 2015 thì giảm 3 vụ tai nạn, 13 người chết và 18 bị thương.

Riêng ngày 1/5, cả nước xảy ra 21 vụ tai nạn khiến 12 người chết, 20 bị thương. Trong đó, 95% trong tổng số vụ xảy ra trên đường bộ khiến 11 người chết, 20 bị thương. Đường sắt xảy ra một vụ khiến 1 người chết. So với bình quân một ngày trong quý I/2016 thì giảm 34 vụ tai nạn, 12 người chết và 30 bị thương.

33 nguoi chet do tai nan trong 2 ngay dau ky nghi le hinh anh 1
Hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ cả nước xảy ra 55 vụ tai nạn khiến 33 người chết. Ảnh: Hải Vương.


Trong ngày 1/5 đường dây nóng tiếp nhận 60 cuộc gọi và tin nhắn phản ánh về tình trạng nhồi nhét khách, tăng giá vé, ùn tắc giao thông tại một số tuyến đường cửa ngõ TP HCM.

Đặc biệt, đường dây nóng tiếp nhận phản ánh nhóm thanh niên đi xe máy tụ tập trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận tỉnh Bình Thuận chuẩn bị tổ chức đua xe. Sau khi tiếp nhận, Ủy ban ATGT quốc gia đã phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý kịp thời.

Vị Chánh văn phòng cũng cho biết, ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ, tình hình giao thông tương đối ổn định, không còn cảnh ùn tắc kéo dài ở các cửa ngõ thủ đô, TP HCM. Tuy nhiên, một số điểm du lịch thu hút đông khách tham quan vẫn tái diễn cảnh ùn tắc cục bộ như Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Suối Tiên (TP HCM), Đồ Sơn (Hải Phòng).
Theo Zing

tìm xe gây tai nạn

thi hài người chết

kỳ nghỉ lễ 30/4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.