Ác phụ giết chồng say rượu

Lợi dụng lúc chồng say xỉn và ngủ mê man, người vợ lén dùng dây siết cổ chồng cho đến chết.

Lợi dụng lúcchồng say xỉn và ngủ mê man, người vợ lén dùng dây siết cổ chồng cho đến chết.

Vụ việc xảy ra vàođêm 28-10, tại nhà riêng của nạn nhân tên Lê Văn Công (41 tuổi, làm nghề nông) ởthôn Hòa Thuận, thị trấn Chợ Lầu, Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Sau khi người vợnhẫn tâm Đoàn Thị Ngọc Điệp (39 tuổi) ra tay giết hại chồng, “ác phụ” loan báocho bên chồng biết là chồng mình chết do bị trúng gió và tạo hiện trường giả đểche dấu tội lỗi.

Tuy nhiên, gia đìnhanh Công đã phát hiện cái chết có những dấu hiệu bất thường nên họ đã tố cáoĐiệp ra cơ quan điều tra công an huyện Bắc Bình.

Ngày 29-10, tại cơquan điều tra, Điệp đã khai nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình trước nhữngchứng cứ không thể chối cãi.

Hàng xóm của anhCông cho biết cả hai đều có cuộc sống rất khá giả và có hai con gái 15 tuổi và 3tuổi. Trước ngày xảy ra án mạng, anh Công phát hiện vợ mình ngoại tình với ngườiđàn ông khác. Do buồn chuyện gia đình, anh Công thường xuyên nhậu nhẹt cả ngàycho đến lúc xảy ra chuyện đau lòng.

Hiện CQĐT công anhuyện Bắc Bình đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hànhvi giết người của Điệp.

Theo Ngườilao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.