Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường

Liệu giới trẻ thiếu chỗ "yêu" hay các bạn đã thoáng đến mức chẳng còn thấy xấu hổ khi công khai làm hành động 18+ chốn đông người?

Vấn nạn học sinh ôm ấp, hôn hít quá đà nơi công cộng:

Bài phóng sự nhằm phản ánh thói hư tật xấu của một bộ phận học sinh sau giờ tan học. Chuyện học trò yêu sớm đã không còn mới, nhưng khi để mọi việc đi quá xa, làm hành động "âu yếm" 18+ nơi công cộng rất gây "nhức mắt" cho người xung quanh. Tình cảm học trò chỉ trong sáng và được gia đình ủng hộ khi mối quan hệ đó không ảnh hưởng đến ai, đồng thời giúp học sinh cùng học tốt lên.

Lưu ý: Hình ảnh, clip được thực hiện trong tháng 4/2021.


"Học sinh ngày nay mạnh bạo lắm" - Là nhận xét chung của rất nhiều người về việc thể hiện tình cảm của lứa tuổi 14-18.

Học trò thời nay thể hiện tình cảm thoáng hơn rất nhiều, sờ soạng nơi công cộng hay dẫn nhau vào nhà nghỉ đã không còn là chuyện hiếm. Chuyện tình yêu luôn rất khó cấm đoán ở độ tuổi này, thậm chí càng cấm thì học trò lại càng có xu hướng "làm tới" hơn. Chỉ cần dạo qua các quán nước cạnh cổng trường, bạn sẽ thấy được những hình ảnh hết sức 18+ được thể hiện công khai của những học trò chưa đến 18.

Choáng váng, đỏ mặt hay ngại ngùng thay... là tâm trạng của nhiều người khi phải chứng kiến cảnh này.

Đoạn clip ghi lại ở một quán ăn nhanh tại Quận 3 (TP.HCM). Trong giờ ăn trưa, đôi bạn thản nhiên ôm hôn nhau công khai dù biết trong quán có rất đông người qua lại. Được biết đây là 2 học sinh đến từ trường điểm cấp 3 trong Sài Gòn. Cả hai thân mật gần 30 phút thì mới chịu rời đi.

Đôi học sinh ở một trường cấp 3 tại Hà Nội ôm hôn nhau trong giờ ra chơi. Lúc đầu chỉ là ngồi cạnh, sau đó nam sinh bắt đầu ôm hôn, sờ soạng bạn gái mình. Cặp đôi này ngày càng "mạnh bạo" hơn khi đổi chỗ ngồi để bạn nữ gác chân lên đùi người yêu.

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-1
Nam sinh có hành động ôm ấp và hôn hít quá đà nơi công cộng

Người lớn khi tận mắt thấy cảnh 18+ này nghĩ thế nào?

Tất nhiên đây chỉ là một bộ phận học sinh hư xuất hiện ngoài cổng trường. Nhưng cũng không phủ nhận, học trò thời nay suy nghĩ thoáng về mọi thứ, về cả chuyện quan hệ tình dục. Học trò còn thản nhiên kể về phim sex, quan hệ tình dục trước 18 tuổi chốn công cộng. "2-3 nháy/ngày", "làm tư thế nào" hay "quan hệ cùng lúc nhiều em"... những câu chuyện khiến người lớn cũng phải rùng mình khi được tận mắt nghe thấy.

Bác N. (một chủ quán nước ở một trường cấp 2 ở quận Đống Đa tâm sự): "Học sinh ngày nay vào nhà nghỉ thì nhiều lắm. Có ông vào đấy làm cho 3 'nháy'. Vào nhà nghỉ sau làm gì cũng chưa biết, nhưng ngồi đây là 'bóp' nhau nhiều lắm. Mà kể cả không vào nghỉ thì nó cũng ngồi ở công viên hay quán trà sữa làm chuyện ấy đầy ra".

Chủ quán nước kể về "học sinh hư" thời nay

- Học sinh quan hệ tình dục không nhà nghỉ thì vào công viên.

- Chuyện đấy cũng dễ ra, có "bao" là tránh được.

Đó là những câu chúng tôi nhận được khi hỏi về việc học sinh tránh cha mẹ để quan hệ tình dục thế nào. Không chỉ học sinh cấp 3, mà ở độ tuổi bé hơn chỉ 14-15 tuổi cũng đã bắt đầu làm "chuyện ấy": "Học sinh cấp 2 giờ chả làm đầy ra. Chúng nó xem phim, đọc truyện là biết liền, vào làm thành thục như người lớn rồi ấy chứ. Có đứa nó ngồi đây còn kể lịch hôm nào vào nhà nghỉ. Mà cũng nhiều đứa tính tình lạ, không thích vào nhà nghỉ mà thích làm chỗ công cộng thế này" - bác N. chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Bà L. (chủ quán nước cho học sinh cấp 2 ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) tâm sự: "Hôm nọ có 3 đứa lớp 7 bé bé, con con thôi, đang ngồi ở đây mà nói bậy vô cùng luôn. Xong rồi lại đi kể chuyện yêu đương. Nó kể như này: 'Tao thừa *** mà yêu thằng ý, ở tận bên Xã Đàn kia cơ. Nó bảo tao quay lại mà tao cũng *** thích quay lại. Nó ngồi ở đây kể cô nghe mà sợ quá, bé tí yêu đương gì. Chẳng biết khi nói chúng nó có ngượng mồm không nữa".

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-2

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-3

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-4

Học trò thoáng đến mức làm "chuyện ấy" mà không biết xấu hổ?

Học sinh ngày nay ngày càng thoáng hơn, trong việc quan hệ tình dục và cả hành động ôm ấp người yêu nơi công cộng. Theo một bộ phận học sinh, việc thể hiện tình cảm 18+ là điều bình thường, là hành động vô hại không gây ảnh hưởng đến ai.

Những hành động xảy ra nhiều đến mức khiến người ta phải tự hỏi: Liệu giới trẻ thiếu chỗ "yêu" hay các bạn đã thoáng đến mức chẳng còn thấy xấu hổ? Điều này cũng khiến người lớn "chướng mắt", lo sợ về một tương lai ở nơi công cộng đã công khai thế này, thì học trò khi "trong tối" còn làm điều gì nữa.

Bạn H.H (học sinh lớp 12 một trường cấp 3 ở quận Cầu Giấy) chia sẻ: "Nói bảo học sinh bây giờ cái gì cũng dám làm là không đúng đâu. Việc các bạn có tình cảm, mối quan hệ yêu đương với nhau là bình thường. Chúng mình vẫn thường đùa vui với nhau bằng việc bóp mông, bóp các thứ của nhau nhưng chỉ ở cùng giới và trêu đùa thôi.

Còn đã ở nơi cộng cộng, các bạn chỉ nên thể hiện tình cảm nhẹ nhàng ở mức nắm tay và hôn nhau. Còn khi làm chuyện ấy nhớ đeo bao, bảo vệ người yêu của mình. Mình còn từng quen một anh bị đình chỉ học 1 tuần vì để giáo viên phát hiện dẫn người yêu làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh của trường".

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-5Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-6



Giới hạn nào cho việc học trò thể hiện tình cảm với người yêu mình nơi công cộng? Ngay cả những hành động được coi là mức nhẹ nhàng như ôm hôn thực ra đã gây chú ý đến người xung quanh. Còn những hành động 18+ như làm "chuyện ấy", sờ soạng người yêu lại càng khó chấp nhận hơn.

Bạn T.N (học sinh lớp 11 trường THPT Đống Đa) cho biết: "Ảnh hưởng từ phim ảnh, điện thoại khiến không ít bạn nghĩ hành động này là ngầu, chứng tỏ có người yêu thì hấp dẫn hơn nhiều đứa khác. Hoặc nếu vô tình có bạn bè đi qua thì sẽ ồ lên kiểu trầm trồ lắm.

Nhưng thật ra chúng mình cũng rất ngại khi thấy những cảnh này. Theo mình thì ở nơi công cộng tựa đầu vào nhau hay nắm tay thôi, cùng lắm hôn nhẹ là quá lắm rồi. Còn những hành động 18+ khác thì về nhà sẽ hợp lý hơn, cũng đâu thiếu chỗ để bày tỏ tình cảm".

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-7


Thực tế, việc thể hiện tình cảm 18+ chốn công cộng không thể hiện việc bạn trẻ yêu nhau đến mức nào. Mượn nguyên nhân thiếu chỗ yêu nên mới làm liều chỗ công cộng chẳng qua cũng chỉ là bao biện cho hành động thiếu kiểm soát của bản thân mình thôi.

Nhiều học sinh cũng lôi lý do tuổi trẻ ra làm bia đỡ, có thể lấy lối sống thoáng bao biện cho lý do. Song những ác cảm và sự khó hiểu mà họ gieo vào trong những người xung quanh thì không có gì có thể giải thích nổi.

Thật khó để có thể quy ra tội hay trường học có thể đưa ra hình thức phạt học sinh khi có những hành động 18+ chốn đông người. Bởi ngay cả quy chế trong các trường cũng đã không rõ ràng trong việc xử phạt việc học sinh có hành động nhạy cảm với người yêu của mình.

Tất cả phần nhiều đến từ ý thức của học sinh và sự chung tay giáo dục của gia đình - nhà trường. Mối quan hệ tình cảm tuổi học trò chỉ có thể được chấp nhận nếu như học sinh biết trân trọng và giữ gìn hình ảnh cho mối quan hệ của mình, biến tình cảm đó là động lực giúp bạn học tốt hơn.

Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-8Ảnh, video phản cảm: Nhiều nam sinh vô tư hôn hít, sờ soạng bạn gái quá đà trong quán nước trước cổng trường-9

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-video-phan-cam-nhieu-nam-sinh-vo-tu-hon-hit-so-soang-ban-gai-qua-da-trong-quan-nuoc-truoc-cong-truong-220212558309493.htm

hành động phản cảm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.