Bàng hoàng phát hiện thi thể mẹ và con trai 5 tuổi quấn chặt vào nhau dưới ao nước

Nhìn thấy chiếc xe máy cạnh bờ ao, nghi có chuyện chẳng lành, người dân tìm kiếm xung quanh thì phát hiện thi thể 2 mẹ con quấn chặt nhau dưới ao nước.

Chiều 24/6, ông Nguyễn Văn Chương – Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết, địa bàn vừa xảy vụ đuối nước thương tâm khiến 2 mẹ con tử vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, người dân sinh sống tại xóm 7 (xã Ngọc Sơn) phát hiện một chiếc xe máy để cạnh ao trong làng từ lâu mà không thấy ai đưa về. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân tìm dưới ao thì phát hiện thi thể hai mẹ con đang ôm chặt nhau.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (27 tuổi, trú xã Ngọc Sơn) và cháu N.V.K. (5 tuổi, con trai chị T.).

Bàng hoàng phát hiện thi thể mẹ và con trai 5 tuổi quấn chặt vào nhau dưới ao nước-1Bàng hoàng phát hiện thi thể mẹ và con trai 5 tuổi quấn chặt vào nhau dưới ao nước-2
Gia đình tổ chức đám tang cho 2 mẹ con chị T..

Được biết, chiều ngày 23/6 chị T. đi tỉa ngô thuê và đưa người con đi cùng.

Cũng theo chính quyền địa phương, gia cảnh hai mẹ con chị T. rất khó khăn. Người chồng bị điện phóng vào người nên sức khỏe cũng không được như người bình thường. Bố mẹ chồng chị T. già yếu, tàn tật. Hàng ngày, chị T. đi làm thuê, làm mướn khắp nơi kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Ngày vợ con mất, anh Sơn (chồng chị T.) đang đi làm thuê ở Ninh Thuận, không kịp gặp mặt vợ con lần cuối.

Bàng hoàng phát hiện thi thể mẹ và con trai 5 tuổi quấn chặt vào nhau dưới ao nước-3
Người dân thương xót trước cái chết thương tâm của mẹ con chị T..

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi, hỗ trợ phần nào cho gia đình.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bang-hoang-phat-hien-thi-the-me-va-con-trai-5-tuoi-quan-chat-vao-nhau-duoi-ao-nuoc-162212406193143068.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.