Băng qua đường sắt, 2 nữ cán bộ bệnh viện bị tàu hỏa tông tử vong

Hai phụ nữ đi trên xe máy qua lối đi tự mở giao cắt với đường sắt không có gác chắn ở huyện Thường Tín bị tàu SE4 tông trúng, thiệt mạng tại chỗ.

Ngày 22/12, trả lời PV VTC News, đại diện UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến 2 phụ nữ thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 5h30 cùng ngày tại đoạn đường sắt qua thôn Văn Giáp, xã Văn Bình.

Thời điểm trên, tàu SE4 chạy hướng Hà Nam - Hà Nội. Khi đến Km 15+800 khu ga Thường Tín - Văn Điển đã va chạm với xe máy của 2 người phụ nữ.

Băng qua đường sắt, 2 nữ cán bộ bệnh viện bị tàu hỏa tông tử vong-1
Xe máy của nạn nhân ở hiện trường

"Thời điểm xảy ra sự việc, xe máy đi qua lối đi tự mở giao cắt với đường sắt và không có gác chắn", đại diện UBND huyện Thường Tín thông tin thêm.

Vụ tai nạn khiến 2 nữ nạn nhân tử vong tại chỗ. Nhân chứng cho hay xe máy của 2 nạn nhân bị văng xa, biến dạng. Thời điểm xảy ra tai nạn, khu vực này rét kèm tầm nhìn hạn chế do trời chưa sáng rõ. Nạn nhân được xác định là L.T.K.T. (sinh năm 1989) và N.T.S. (sinh năm 1991). Họ cùng quê ở Thường Tín, Hà Nội và là cán bộ của một bệnh viện trên địa bàn.

Sau khoảng 20 phút dừng lại giải quyết vụ việc, đoàn đầu tiếp tục khởi hành lúc 5h50 cùng ngày.

Trước đó, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam thuộc địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội) cũng xảy ra vụ tai nạn khiến 2 phụ nữ thương vong.

Khoảng 18h55 ngày 24/8, hai phụ nữ ngồi trên xe máy BKS 35AN - 047.65 đi từ ngõ 210 ra đường Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì) thì bị tàu khách SE08, chạy hướng TP.HCM - Hà Nội tông trúng.

Cú tông mạnh khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu. Theo báo cáo của lái tàu, 2 nạn nhân ngồi trên xe máy cố tình băng qua đường sắt dẫn đến tai nạn. Vụ việc khiến tàu phải dừng hơn 20 phút để xử lý sự cố.

Theo VTC News 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bang-qua-duong-sat-2-nu-can-bo-benh-vien-bi-tau-hoa-tong-tu-vong-ar842602.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.