Băng qua đường sắt, một phụ nữ bị tàu tông chết

Đoàn tàu đang lao tới và kéo còi cảnh báo liên tục nhưng một phụ nữ vẫn cố điều khiển xe máy băng qua đường sắt. Hậu quả người này đã bị tàu tông tử vong.

Đoàn tàu đang lao tới và kéo còi cảnh báo liên tục nhưng một phụ nữ vẫn cố điều khiển xe máy băng qua đường sắt. Hậu quả người này đã bị tàu tông tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h tối 12/2, đoạn qua xã Văn Giáp, huyện Thường Tín, Hà Nội.
 

Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau khi bị tàu tông


Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đoàn tàu chạy hướng Nam - Bắc đến đoạn giao nhau giữa đường sắt và đường ngang dân sinh, một người phụ nữ chừng trên 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 88H5 - 4640 cố tình băng qua đường ray dù tàu đã kéo còi cảnh báo liên tục.
 
Đoàn tàu lao tới tông thẳng vào người phụ nữ khiến người này bay xa vài chục mét và tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.
 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Thường Tín đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân.
 
Được biết, đoạn đường ngang dân sinh qua đường ray tàu hỏa này nối với một con đường khá rộng để người dân đi từ QL1A vào các xã Văn Phú, Hòa Bình… của huyện Thường Tín và ngược lại. Nhưng theo quan sát, tại đây không có barie và đèn báo hiệu mỗi khi có tàu hỏa chạy qua. Người dân sống gần khu vực cho biết, họ rất mong cơ quan chức năng lắp đặt rào chắn hay ít ra cũng phải có đèn tín hiệu và chuông báo tự động để cảnh báo có tàu.
 
Cũng theo người dân, đây là vụ tai nạn tàu hỏa thứ 3 xảy ra tại đây kể từ Tết Giáp Ngọ 2014.
 
Theo Nguyễn Dương (Dân Trí)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.