Bất chấp nguy hiểm, gió to, người dân lao vào cứu 2 phụ nữ bị cây đè do bão

Đang lưu thông trên đường Chùa Bộc hướng đi từ Phạm Ngọc Thạch tới Thái Hà, 2 cô gái đi xe máy bất ngờ bị cây bật gốc đè vào.

Đang lưu thông trên đường Chùa Bộc hướng đi từ Phạm Ngọc Thạch tới Thái Hà, 2 cô gái đi xe máy bất ngờ bị cây bật gốc đè vào. Ngay lập tức, những người đi sau cùng nhau dừng xe, hợp lực cứu 2 người thoát ra.

>>
Bão quét tới Hà Nội, cây đè ô tô, xe máy đổ cả loạt
Hà Nội: Bất chấp nguy hiểm, gió to, người dân lao vào cứu 2 phụ nữ bị cây đè do bão

Sáng ngày 28/7, mưa to kèm gió giật mạnh do ảnh hưởng của bão số 1 khiến giao thông ách tắc, nhiều tuyến đường có cây bị bật gốc, đổ nằm ngang đường gây khó khăn cho người dân trong việc di chuyển.

Tại tuyến đường Chùa Bộc hướng đi từ Phạm Ngọc Thạch tới Thái Hà, vào lúc 8h có 3 cây bất ngờ bị bật gốc và đổ sạp xuống.

Đúng lúc này 2 phụ nữ đi xe máy ngang qua và bị cây đè lên. Ngay lập tức, 2 người này đã nhận được sự ứng cứu nhiệt tình từ những người xung quanh.

Bất chấp nguy hiểm, gió to và mưa lớn, nhưng người đi sau cùng đội cứu hộ nhanh chóng hô hoán và kêu gọi mọi người cùng giúp sức đưa 2 người phụ nữ bị thương ra ngoài.

Được biết, sau đó 2 người này đang phải nằm tại sảnh 1 phòng giao dịch ngân hàng. CSGT, đội quản lý trật tự và CAP nhanh chóng phát quang để đưa các xe máy ra và chờ xe cấp cứu.

Hà Nội: Bất chấp nguy hiểm, gió to, người dân lao vào cứu 2 phụ nữ bị cây đè do bão - Ảnh 1.

Cây trên đường Chùa Bộc bị bật gốc, đổ vào 2 người phụ nữ. Ảnh: Phương Thảo

Hà Nội: Bất chấp nguy hiểm, gió to, người dân lao vào cứu 2 phụ nữ bị cây đè do bão - Ảnh 2.

Hà Nội: Bất chấp nguy hiểm, gió to, người dân lao vào cứu 2 phụ nữ bị cây đè do bão - Ảnh 3.

Hai người phụ nữ bị thương phải nằm ở đại sảnh gần đó đợi cấp cứu. Ảnh: Phương Thảo

Hà Nội: Bất chấp nguy hiểm, gió to, người dân lao vào cứu 2 phụ nữ bị cây đè do bão - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng đưa xe máy bị mắc kẹt ra ngoài. Ảnh: Phương Thảo

Theo kênh 14/ Trí thức trẻ


Bão số 1

Bão Mirinae


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.