Bất ngờ vụ quán Xin Chào: Em trai chủ quán là công an Bình Chánh!

Cũng theo ông Tấn, em trai của ông là công an huyện Bình Chánh, là “lính” của đại tá Nguyễn Văn Quý.

Trong vụ án quán Xin Chào, đại tá Nguyễn Văn Quý là người ký quyết định khởi tố oan sai đối với chủ quán Nguyễn Văn Tấn lẫn chủ đất Nguyễn Văn Bỉ. Điều bất ngờ là, em trai ông Tấn lại là cán bộ thuộc cấp của đại tá Quý...

Ngày 5.5, ông Nguyễn Văn Tấn - người bị khởi tố oan trong vụ án “Kinh doanh trái phép” - cho biết, sau khi được giải oan, quán Xin Chào đã hoạt động bình thường. Sau hơn nửa năm mang thân phận bị can, ông Tấn không có ý định đòi bồi thường thiệt hại.

“Thiệt thì đã thiệt rồi. Giờ được giải oan tôi mừng quá, chỉ lo làm ăn thôi. Nếu dính vô chuyện đòi bồi thường, sẽ mất nhiều thời gian công sức, lại ảnh hưởng đến người khác nên tôi muốn buông bỏ” - ông Tấn nói.

Cũng theo ông Tấn, em trai của ông là công an huyện Bình Chánh, là “lính” của đại tá Nguyễn Văn Quý. Ngày ông gặp nạn, người em về thăm mẹ già, nhưng anh em không dám tâm sự nhiều.
 
bat ngo vu quan xin chao: em trai chu quan la cong an binh chanh! hinh anh 1
Trụ sở Công an huyện Bình Chánh nhìn từ quán Xin Chào.

“Tôi cũng không dám thở than gì. Vì nghĩ nếu mình gặp nạn thì còn em trai chăm sóc mẹ đã 78 tuổi, bệnh tật liên miên. Hiểu hoàn cảnh của em mình nên tôi nói, việc ai người ấy làm, em không can thiệp” - ông Tấn kể.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, em ông Tấn là ông N.V.T - công tác ở Đội CSGT Công an huyện Bình Chánh. Dư luận cho rằng bản thân ông T cũng bị trù dập nên phải giữ kho tang vật chứ không được “ra đường” như những đồng đội khác. Tuy nhiên, một lãnh đạo của ông T cho hay, ông T giữ kho là do tổ chức phân công đúng quy trình, không có chuyện trù dập.

Ngày 5.5, chúng tôi liên lạc với Đội CSGT Công an huyện Bình Chánh để xin gặp ông T, nhưng ông giữ kho nên không gặp được. Chúng tôi nhiều lần gọi cho ông, nhưng số di động của ông đã tắt.
 
Theo Hữu Danh (Dân Việt)

Vụ quán Xin Chào

công an Bình Chánh


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.