Bé gái 13 tuổi mất tích sau buổi đi chơi với bạn, gia đình trắng đêm tìm kiếm vẫn chưa thấy tung tích

Bé gái đi chơi cùng nhóm bạn rồi không thấy về, bố cùng người thân trắng đêm tìm kiếm, đồng thời gửi đơn trình báo tới cơ quan công an đề nghị hỗ trợ. Tuy nhiên, cho tới hiện tại vẫn chưa tìm được bé.

Sáng 9/9, trao đổi với PV, anh Hoàng Cao Hùng, (SN 1981, thôn 6 xã Thọ Phú, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) cho biết con gái anh là Hoàng Thị Quyên (13 tuổi) mất tích từ chiều ngày 8/9 đến nay không rõ lý do. Hiện gia đình đã có đơn đề nghị chính quyền địa phương hỗ trợ truy tìm.

"Chiều qua con gái tôi có xin đi chơi cùng nhóm 4 cháu nữ khác tuy nhiên đến chiều khi các bạn của cháu về nhà còn cháu Quyên không thấy về nên gia đình đã tổ chức đi tìm. Gia đình xin được camera nhà dân thì được biết cháu rời khỏi địa phương một mình vào khoảng 18h20 chiều tối qua.

Bé gái 13 tuổi mất tích sau buổi đi chơi với bạn, gia đình trắng đêm tìm kiếm vẫn chưa thấy tung tích-1

Bé gái Hoàng Thị Quyên trước khi được gia đình trình báo mất tích

Gia đình cùng anh em bạn bè đi tìm cháu đến sáng nay tuy nhiên vẫn chưa có thông tin gì của cháu. Cháu ở nhà không có vẫn đề gì giữa bố mẹ với con cái, gia đình tôi hiện rất lo lắng khi không nhận được bất kì thông tin gì của con gái.

Sáng nay gia đình vẫn đang nhờ chính quyền địa phương, công an xã hỗ trợ tìm kiếm cháu", anh Hùng cho biết.

Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp cùng với gia đình tổ chức tìm kiếm cháu bé.

Ai biết cháu Quyên ở đâu hoặc có thông tin về cháu xin vui lòng liên hệ bố cháu - anh Hoàng Cao Hùng (thôn 6 xã Thọ Phú, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá).

ĐT: 0978231048.

Gia đình xin chân thành cảm ơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-hoa-be-gai-13-tuoi-mat-tich-sau-buoi-di-choi-voi-ban-gia-dinh-trang-dem-tim-kiem-van-chua-thay-tung-tich-162200909095605509.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.