Bé trai 2 tuổi chấn thương sọ não do bị ngã ở trường mầm non

Đi học nhà trẻ tại Trường mầm non CTC – Việt Nhật ở Hoàng Mai (HN), một bé trai 20 tháng tuổi đang trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch.

Đi học nhà trẻ tại Trường mầm non CTC – Việt Nhật ở Hoàng Mai (HN), một bé trai 20 tháng tuổi đang trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Bắc V. (20 tháng tuổi).

Theo đó, sáng ngày 17/6, gia đình cháu Nguyễn Bắc V. (20 tháng tuổi) đưa cháu V. đi học nhà trẻ tại Trường mầm non CTC – Việt Nhật (địa chỉ lô C6 – KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội) trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Hà Nội: Rơi ngã ở mầm non Việt Nhật, bé trai hôn mê
Ngôi trường nơi cháu V. theo học.

Đến khoảng 11h15 trưa cùng ngày, gia đình nhận được tin cháu V. đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê sâu, tiên lượng xấu.

Theo nguồn tin tìm hiểu, trong khi cô giáo coi trẻ đang tắm cho một bé khác trong nhà tắm thì nghe thấy tiếng rơi bịch và khi cô chạy ra ngoài thì thấy bé V. đã nằm dưới đất.

Ngoài ra, theo tìm hiểu, khu chơi bóng của nhà trẻ, không có đồ vật gây nguy hiểm, không có đồ chơi với độ cao nguy hiểm.

Hiện, cô giáo chủ nhiệm đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

Theo ĐS&PL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.