Bé trai 2 tuổi nằm viện 1 năm do uống nhầm axít

Trong lúc người mẹ đang làm việc trong nhà thì bé trai 2 tuổi chơi ngoài sân cầm vỏ chai nước đưa lên miệng uống mà không biết đó là axít.

Trong lúc người mẹ đang làm việc trong nhà thì bé trai 2 tuổi chơi ngoài sân cầm vỏ chai nước đưa lên miệng uống mà không biết đó là axít.

Ngày 4/12, khoa Ngoại tổng hợp bệnh viện Nhi đồng 1, TP.HCM cho biết vẫn đang tiếp tục điều trị cho bé Võ Văn Toàn (2 tuổi, ở Kiên Giang) bị bỏng nội tạng.

Trước đó, đầu năm 2014, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi này tình trạng bỏng nặng thực quản xuyên suốt từ cổ xuống gần dạ dày. Sau gần 1 năm lấy bệnh viện là nhà, hiện sức khỏe của bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Bé trai 2 tuổi nằm viện 1 năm do uống nhầm axít
Bé trai bị bỏng nội tang do uống nhầm axít đang được điều trị trong bệnh viện Nhi đồng 1.

Chị Hồ Thị Út Em - mẹ của bé cho biết, do nhà ở gần sông nên chị hay vớt những chai nhựa nổi trên sông dồn lại để bán lấy tiền đóng học phí cho con trai đầu. Không ngờ trong lúc chơi, đứa con thứ 2 không biết đã cầm uống.

“Khi tôi đang làm việc trong nhà, thì nghe tiếng con khóc thét, vội vã chạy ra xem thì phát hiện trong miệng bé sủi bọt. Gia đình đã tức tốc đưa cháu đến phòng khám gần nhà thì bác sĩ nói phải chuyển gấp lên TP.HCM điều trị”, người mẹ 34 tuổi nói.

"Do bị bỏng nặng toàn bộ nội tạng nên bé trai 2 tuổi này liên tục phải nằm trong phòng cách ly, vô trùng và luôn phải thở bằng máy", một bác sĩ nói.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.