Bình xăng 2 lít cạnh thi thể tài xế trong taxi

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện can xăng 2 lít chưa sử dụng và chiếc bật lửa bên cạnh thi thể tài xế.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện can xăng 2 lít chưa sử dụng và chiếc bật lửa bên cạnh thi thể tài xế.

Theo Công an quận Tân Phú (TP HCM), nguyên nhân dẫn đến cái chết của tài xế Đặng Văn Thanh (40 tuổi, quê Tiền Giang) trong xe taxi có thể là do tự tử.

Theo điều tra viên công an quận, khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ bình xăng 2 lít chưa sử dụng và chiếc bật lửa, một phần vô lăng taxi bị cháy đen. Thi thể nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động ngoại lực.

"Chúng tôi loại trừ khả năng tiếng nổ phát ra trong taxi, nó đến từ vật khác trùng với thời điểm người dân phát hiện tài xế tử vong", một cán bộ điều tra thông tin.

Bình xăng 2 lít cạnh thi thể tài xế trong taxi
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Trường Nguyên.

Trước đó, vào lúc 7h ngày28/7, một số hành khách vẫy chiếc taxi 7 chỗ đang đậu bên hông siêu thị Aeon (đường D3, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM) nhưng không tài xế di chuyển. Nhiều người nghi ngờ tiến đến kiểm tra thì thấy anh này gục trên vô lăng nên hô hoán.

Cảnh sát đến hiện trường mở cửa xe thì phát hiện tài xế đã tử vong. Kiểm tra giấy tờ tùy thân, cảnh sát xác định nạn nhân tênĐặng Văn Thanh.

Một số người buôn bán gần khu vực này cho biết, tài xế Thanh thường đậu xe tại KCN Vĩnh Lộc và thỉnh thoảng chạy đến gần siêu thị đón khách.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.