Cả đoàn phượt thủ hoảng hốt vì pha va chạm của người bạn đồng hành

Chỉ vì muốn nhanh được vài giây mà chàng phượt thủ này đã bất chấp mọi nguy hiểm chạy xe lấn làn với tốc độ khá cao.

Chỉ vì muốn nhanh được vài giây mà chàng phượt thủ này đã bất chấp mọi nguy hiểm chạy xe lấn làn với tốc độ khá cao.

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm dưới đây chắc hẳn sẽ là bài học đắt giá dành cho các lái xe, cụ thể là các phượt thủ khi điều khiển xe chạy trên đường. 

Chỉ vì muốn nhanh được vài giây mà chàng phượt thủ này đã chạy xe lấn làn với tốc độ khá cao và gây nguy hiểm cho chính bản thân cậu, cùng người đi đường. Cuối cùng, khi bất ngờ phải tránh một ô tô chạy theo hướng ngược chiều lại, cậu đã không làm chủ được tay lái và đâm vào dải phân cách.

Pha va chạm không để lại hậu quả quá nghiêm trọng nhưng nó đã trở thành lời răn đe đối với chính bản thân chàng phượt thủ - đừng bao giờ đặt tính mạng mình vào nguy hiểm khi lái xe thiếu hiểu biết.

Không gặp phải pha va chạm nào, thế nhưng trường hợp của anh chàng lái xe dưới đây cũng đủ khiến người ta phải "rợn tóc gáy". Cũng chỉ vì chút tiện ích mà anh chàng liều mình chạy xe ngược chiều trên đường vành đai 3 với tốc độ khá cao, nhiều tình huống gần như lao thằng vào ô tô đi hướng ngược lại.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, người ta không khỏi rùng mình vì sự liều lĩnh của chàng xế trẻ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.