Cả khu phố giật mình sau tiếng thét kinh hoàng của vụ truy sát

Đang chìm trong giấc ngủ, người dân bất ngờ nghe tiếng thét kinh hoàng nên chạy vội ra xem thì thấy 1 thanh niên đã tử vong, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Đang chìm trong giấc ngủ, người dân bất ngờ nghe tiếng thét kinh hoàng nên chạy vội ra xem thì thấy 1 thanh niên đã tử vong, 1 người trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 13/3, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra vụ “truy sát” vừa xảy ra vào rạng sáng cùng ngày khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 13/3, khi người dân ở khu vực tổ 19A, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ nghe tiếng thét kinh hoàng nên đã dậy xem tình hình.

Qua đó họ phát hiện một thanh niên đang nằm gục tại đầu hẻm 1 với nhiều vết thương trên người. Trong khi đó, một người khác cũng đang đứng ở gần đó với vết thương nặng.

Ngay lập tức người dân lại xem thì thấy một nạn nhân đã chết, nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu.


Khu vực nơi phát hiện ra sự việc

Khu vực nơi phát hiện ra sự việc

Nạn nhân tử vong được xác định tên Khoa (sn 1980, quê Bạc Liêu).

“Khi tôi đi ra thì thấy Khoa nàm gục ở bên đường còn người bạn đi cùng thì bị chém trọng thương ở cánh tay, một người dân chứng kiến sự việc nhớ lại.

Chủ nhà trọ ở tổ 19A, nơi Khoa thuê trọ để ở trước khi xảy ra sự việc cho biết nạn nhân thuê nhà trọ ở một mình cách đây khoảng hơn một tháng và đi làm tại một xưởng nhôm gần đó.

Tuy nhiên cách đây hai ngày anh Khoa đã trả phòng để chuẩn bị đi cùng người nhà ra nước ngoài làm việc. Trước khi gặp nạn Khoa cùng bạn bè nhậu tại quán nhậu gần nhà trọ để chia tay chuẩn bị về quê xuất ngoại.

Trong khi đó một công nhân làm cùng anh Khoa cho biết anh Khoa là người hiền lành, không có mẫu thuẫn với ai. Theo người này có thể anh Khoa với bạn đi cùng đã bị chém nhầm.

Vì vào thời gian trên Khoa cùng với một nhóm bạn cùng chỗ làm đi nhậu để chia tay. Khi nhóm của anh Khoa trên đường đi về đến ngã tư cây Sung thì xuất hiện một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi theo.

Nhóm thanh niên đuổi nhóm anh Khoa đến hẻm 1 thì bắt kịp rồi ra tay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.