Cả khu phố náo loạn vì quách bốc mộ người chết

Sau khi đưa chiếc hòm nghi có bom về kiểm tra, nhà chức trách tỉnh Khánh Hòa xác định, đó chỉ là chiếc quách sành được người dân mua về bốc mộ.

Một vật thể lạ nghi là quan tài bị bỏ trên phố Đặng Tất (TP.Nha Trang) khiến hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem, khiến giao thông ùn tắc.

Chiều 9/12, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng công an TP. Nha Trang cho biết, lực lượng chức năng đem chiếc hòm nghi có bom đặt ở trung tâm thành phố về kiểm tra thì đó thực chất là chiếc quách dùng để bốc mộ cho người chết. Bên trong quách không có bom như nghi vấn ban đầu.
 

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng cho biết chiếc hòm làm cả khu phố náo loạn chỉ là chiếc quách bốc mộ.

 
Theo thượng tá Kỳ, rạng sáng 9/12, ông Lê Văn Hùng - chủ cũ ngôi nhà số 12 đường Đặng Tất (nơi xảy ra vụ việc) mua chiếc quách về bốc mộ cho người thân. Vì sợ bị bễ trong quá trình vận chuyển nên ông Hùng đã bỏ vào thùng carton (dài khoảng 1 m, rộng 40 cm, cao 60 cm) rồi mang về nhà cũ.

Tuy nhiên, vì lý do tâm linh, gia đình ông Hùng không tiến hành bốc mộ như dự kiến nên phải để lại chiếc quách ở gần ngôi nhà cũ. 7h sáng, người dân đi đường thấy chiếc thùng nói trên, vì chưa biết bên trong có gì nên đã báo cơ quan chức năng.

Trên đường đi làm, nhiều người đã đứng lại xem nên gây ách tắc giao thông và khó khăn cho việc kiểm tra của cơ quan chức năng. Để đề phòng chiếc quách trên có bom hoặc các chất có khả năng gây cháy nổ, công an Nha Trang đã cùng lực lượng công binh di chuyển chiếc hộp nói trên đến nơi an toàn để kiểm tra.
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.