Cận cảnh trường mầm non sập trần làm 6 nhỏ bị thương

Ngôi trường xảy ra sập tường khiến 6 em nhỏ bị thương vừa mới đưa vào sử dụng được hơn 1 năm.

Ngôi trường xảy ra sập tường khiến 6 em nhỏ bị thương vừa mới đưa vào sử dụng được hơn 1 năm.

Trong cuộc trò chuyện nhanh, cháu bé Đỗ Anh Thi (4 tuổi, thôn Ba Lăng, Xã Dũng Tiến, huyện Thường Tín) kể rằng: “Lúc đó cháu đang chơi, còn các bạn khác đang ăn buổi chiều thì bất ngờ mảng tường rơi xuống kéo cả bóng đèn tuýp xuống đầu, sau đó cháu không biết gì nữa”. 

Cô Phùng Thị Mùi – Hiệu trưởng trường mầm non xã Dũng Tiến cho biết: “Lớp học trên có tổng số 38 cháu bé, tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có khoảng hơn 20 cháu đang ăn buổi chiều thì xảy ra sự việc. Hiện nay cả 6 cháu đã được tiến hành chụp CT để kiểm tra chấn thương ở vùng đầu, bệnh viện và nhà trường vẫn đang phối hợp để điều trị cho các cháu”.

Hiện trường vỡ nát vụ tường sập. Theo thượng tá Đặng Hữu Tín, trường mầm non xã Dũng Tiến mới đưa vào sử dụng khoảng hơn 1 năm nay, về trách nhiệm của công an huyện, hiện tại lực lượng công an huyện đang tiến hành bảo vệ hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Mảng tường lở ở lớp học. Liên quan đến vụ sập trường mầm non, về phía cơ quan chức năng, Thượng tá Đặng Hữu Tín - Trưởng công an huyện Thường Tín, cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an huyện đã nắm được nội dung vụ việc, theo đó, vào khoảng 14h20’ chiều nay, tại lớp 4 tuổi ở trường mầm non xã Dũng Tiến xảy ra vụ sập mảng vữa trần, trong lớp lúc đó có 22 cháu trong đó có 6 cháu bị thương”.
Lớp học đổ nát sau vụ việc.
Những mảng bê tông vương vãi khắp sàn lớp học.
Cháu bé bị thương được điều trị tại bệnh viện Việt Đức. 6 cháu bé nhập viện đều đang rất tỉnh táo, cháu bị nặng nhất là chấn thương ở vùng chân. Bác sĩ Nguyễn Đức Anh tại Bệnh viện Việt Đức cho biết: “Ngay khi các cháu bé được đưa vào viện, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu, khâu vết thương hở và chụp cắt lớp và không phát hiện chấn thương sọ não đối với 6 cháu ở trường mầm non Dũng Tiến. Hiện tại, hai cháu Phạm Quỳnh Chi và Nguyễn Thanh Hà có thể xuất viện, còn 4 cháu còn lại tiếp tục ở lại viện để chúng tôi theo dõi sức khỏe”.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.