Cảnh sát giao thông đuổi bắt “xe đua công thức 1”

Ngày 58, Đội CSGT số 5 Hà Nội cho biết, đơn vị này đã lập biên bản xử lý lái xe Hà Xuân Trường (SN 1987, ở Phú Thọ) về hành vi điều khiển phương tiện 3 bánh tự chế, đi ngược chiều đồng thời tịch thu chiếc xe theo quy định

Chiếc xe với hình dáng mô phỏng gần giống với xe đua công thức 1 phóng như baytrên đường. Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của Cảnh sát, “tay đua” vẫn nhấn ga. Sauít phút đuổi bắt, cảnh sát mới khống chế được “tay đua cùng xế độ” này.
Cảnh sát giao thông đuổi bắt “xe đua công thức 1”
"Tay đua cùng xế độ" kỳ dị tại cơ quan điều tra

Ngày 5/8, Đội CSGT số 5 - Hà Nội cho biết, đơnvị này đã lập biên bản xử lý lái xe Hà XuânTrường (SN 1987, ở Phú Thọ) về hành vi điềukhiển phương tiện 3 bánh tự chế, đi ngược chiềuđồng thời tịch thu chiếc xe theo quy định.

Trước đó, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 4/8, nhữngngười dân đi trên đường Nguyễn Văn Cừ - Hà Nộihoảng hồn khi chứng kiến chiếc xe “đua” với hìnhdáng mô phỏng gần giống với xe đua công thức 1phóng như bay trên đường. Khi chiếc xe này chạyđến ngã 4 Nguyễn Văn Cừ - Quốc lộ 5, lúc này ĐộiCSGT số 5 chốt trực tại đây đã phát hiện và rahiệu lệnh yêu cầu tài xế của chiếc xe “đua” kìdị trên dừng lại. Bất chấp hiệu lệnh của cảnhsát, lái xe vẫn tiếp tục phóng vút đi.

Đội CSGT số 5 đã đuổi theo, yêu cầu lái xe dừngphương tiện. Kiểm tra tại chỗ, người lái chiếcxe “đua” này xuất trình chứng minh nhân dân tênlà Hà Xuân Trường, là nhân viên của một xưởngsửa chữa, bảo dưỡng xe máy trên đường Nguyễn VănCừ. Trường cho biết, chiếc xe “đua” thuộc sở hữucủa người chủ xưởng nơi anh ta làm việc.

Chiếc xe do Trường điều khiển không có gươngchiếu hậu, bình xăng được lắp bằng vỏ chailavie. Động cơ chiếc xe thì được chế bằng độngcơ xe máy. 3 bánh xe “đua” làm bằng bánh xe đạpgắn trên khung sắt. Cả chiếc xe “đua” này cóchiều dài khoảng hơn 2 mét và nặng gần 70 kg.

Theo tường trình của anh Đỗ Xuân Hưng (chủ cửahàng sửa chữa, bảo dưỡng xe máy trên đườngNguyễn Văn Cừ, Long Biên, đồng thời cũng là chủsở hữu chiếc xe “đua” trên) thì anh Hưng thiếtkế chiếc xe này để tham gia 1 cuộc đua xe mô tôsẽ được tổ chức ở Vĩnh Phúc sắp tới. Trước khiđi thi, nhân viên đã mang xe ra chạy thử và viphạm Luật Giao thông.


Theo Toàn Trung
VnMedia



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.