Chìm tàu chở hơn 35 người ở Quảng Trị, 1 người chết

Tàu chở vật liệu xây dựng của DN tư nhân Ngọc Tuấn xuất phát từ Cửa Tùng đi đảo Cồn Cỏ, khi cách đảo khoảng 5 hải lý thì gặp vật cản dưới biển nên bị chìm.

Tàu chở vật liệu xây dựng của DN tư nhân Ngọc Tuấn xuất phát từ Cửa Tùng đi đảo Cồn Cỏ, khi cách đảo khoảng 5 hải lý thì gặp vật cản dưới biển nên bị chìm.

Ông Hồ Thanh Ngọc, Giám đốc DN Ngọc Tuấn (địa chỉ tại thị trấn Cửa Tùng, Vĩnh Linh, Quảng Trị) xác nhận thông tin trên.

Ông Ngọc cho biết, khoảng 7h20’ sáng nay, tàu hàng Ngọc Tuấn 01 xuất phát từ cảng Cửa Tùng, chở theo vật liệu xây dựng và hơn 35 người ra đảo Cồn Cỏ.

Đến khoảng 10h20’, khi cách đảo Cồn Cỏ khoảng 5 hải lý, tàu bất ngờ đâm phải vật ngầm dưới biển, bị thủng và chìm tàu. Có hơn 35 người gồm thủy thủ đoàn, người dân, công nhân đi trên tàu để ra đảo.

Một cán bộ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo tàu Ngọc Tuấn 01 gặp nạn, đơn vị đã chỉ đạo đồn Biên phòng Cồn Cỏ điều 1 tàu công vụ và huy động 1 tàu cá đến trực tiếp hiện trường để cứu người gặp nạn.

Đến 13h30’ chiều nay, Đại tá Lê Phương Nam - Trưởng Công an huyện Vĩnh Linh cho biết, các cơ quan chức năng đã đưa được toàn bộ người dân gặp nạn lên bờ, trong đó có 1 nạn nhân nữ xác định đã tử vong.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huệ (53 tuổi, trú TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị). Bà Huệ ra đảo Cồn Cỏ để nấu ăn cho một doanh nghiệp xây dựng trên đảo.

“Chủ tàu cho biết, khi được vớt lên tàu, bà Huệ còn sống nhưng một lúc sau bỗng nhiên bị đột tử. Chúng tôi đang cho tổ công tác khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ việc”, Đại tá Nam cho biết.

Các lực lượng cứu hộ, lực lượng y tế đang có mặt tại cảng Cửa Tùng để tham gia công tác cứu hộ.

Theo VietNamNet


chìm tàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.