Chồng lùng sục khắp núi, sông tìm vợ mất tích bí ẩn

Sau khi thông báo sẽ đi họp ở cơ quan, chị Thắm điều khiển xe máy đi và mất tích từ đó.

Sau khi thông báo sẽ đi họp ở cơ quan, chị Thắm điều khiển xe máy đi và mất tích từ đó. Suốt 10 ngày tìm kiếm, gia đình vẫn không tìm thấy tung tích gì của chị Thắm.

Chiều 6/1, công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn trình báo từ gia đình anh Võ Quyết Dũng (30 tuổi, trú khối 5, phường Bến Thủy, TP. Vinh) về việc vợ anh là chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi) bị mất tích bí ẩn suốt 10 ngày qua.

Hiện cơ quan này đang phối hợp cùng gia đình anh Dũng rà soát các mối quan hệ và những người thân quen biết để hỗ trợ tìm kiếm chị Thắm.

Theo anh Dũng, vợ anh vốn là nhân viên giám sát Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1. Cách đây 3 tháng, chị Thắm sinh con và được nghỉ chế độ thai sản.


Người thân đăng dòng tin nhắn lên Facebook kèm hình ảnh để hy vọng tìm kiếm được chị Thắm.

Người thân đăng dòng tin nhắn lên Facebook kèm hình ảnh để hy vọng tìm kiếm được chị Thắm.

2 tháng trước, chị Thắm bất ngờ phát hiện mình bị bệnh áp xê ngực. Lo lắng về bệnh tình nên chị Thắm càng ngày có biểu hiện của bệnh trầm cảm, ít tiếp xúc với những người xung quanh nên gia đình đã đưa chị Thắm ra Hà Nội để chữa bệnh.

Sau một tuần điều trị, bệnh tình của chị Thắm thuyên giảm nên được gia đình đưa về nhà nghỉ dưỡng.

Ngày 23/12 vừa qua, anh Dũng chở chị Thắm cùng con nhỏ 3 tháng tuổi về nhà bố mẹ đẻ tại thị trấn Xuân An (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để chơi. Đến sáng 28/12, chị Thắm đưa cho mẹ số tiền 2 triệu đồng rồi báo là sẽ sang cơ quan để họp.


Bức ảnh của chị Thắm chụp cùng con được anh Dũng mang đi để hỏi thăm mọi người trên đường đi tìm kiếm.

Bức ảnh của chị Thắm chụp cùng con được anh Dũng mang đi để hỏi thăm mọi người trên đường đi tìm kiếm.

“Sau khi đưa tiền cho mẹ tôi, vợ nói là đi họp nên chạy xe máy đi ra ngoài. Mãi đến tối tôi không thấy vợ về nên gọi lên cơ quan của vợ để hỏi thì mới biết là ngày hôm đó không có cuộc họp nào cả.

10 ngày rồi, chúng tôi đi tìm kiếm mà gia đình chẳng thấy tung tích vợ tôi đâu cả”, anh Dũng chia sẻ.

Sáng 29/12, cả gia đình anh Dũng đi lên núi Dũng Quyết (cách nhà khoảng 3km) để tìm thì bất ngờ phát hiện chiếc xe máy mang BKS: 37B2 - 588.85 của chị Thắm đang đậu ở bãi giữ xe trước cửa đền Quang Trung.

Nghĩ vợ ở trong đền, anh Dũng cùng gia đình vào tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy.

Lo lắng vợ bị trầm cảm rồi nghĩ quẫn nên gia đình anh Dũng chia nhau ra đi tìm khắp ngọn núi Dũng Quyết, các sông, ao hồ… nhưng đã 10 ngày trôi qua vẫn không thấy tung tích chị Thắm đâu.

Trao đổi với PV vào chiều cùng ngày, một lãnh đạo tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy (nơi chị Thắm đang làm việc) cho biết, sau khi nhận được thông tin từ gia đình, phía cơ quan đã huy động lực lượng để cùng gia đình tìm kiếm nhưng không được.


Suốt 10 ngày qua, anh Dũng cùng gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy tung tích của vợ mình.

Suốt 10 ngày qua, anh Dũng cùng gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy tung tích của vợ mình.

"Chúng tôi đã huy động khoảng 20 người cùng gia đình tìm kiếm ở núi Dũng Quyết, các sông ngòi mà vẫn không được. Ở cơ quan, chị Thắm rất vui vẻ, hòa đồng và hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Cô ấy mất tích khiến chúng tôi cũng bất ngờ. Hiện chúng tôi đang tiếp tục cùng người nhà tìm kiếm chị Thắm", một lãnh đạo Trạm thu phí cầu Bến Thủy chia sẻ.

Được biết, vợ chồng anh Dũng hiện đã có với nhau hai đứa con. Cháu lớn hiện đã 3 tuổi, cháu nhỏ 3 tháng tuổi.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.