Chồng tra tấn vợ dã man như thời trung cổ: chỉ vì đa cấp

Người đàn ông cầm chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má, cắt tóc, dùng roi điện dí vào người vợ

Người đàn ông cầm chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má, cắt tóc, dùng roi điện dí vào người vợ khiến chị Hồng phải chạy đến nhà trưởng công an xã kêu cứu.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Hồng (38 tuổi, trú tại xóm 13 xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An), chị bị chồng là anh Ng.N.P đánh đập sau khi anh đi Angola về từ trước tết Nguyên Đán 2016.

Nhưng đỉnh điểm là trưa 3/3 vừa qua, chị bi chồng tra tấn như thời trung cổ.

Chị Hồng cung cấp hình ảnh chị bị chồng bạo hành cắt tóc, nướng bát inox chà vào mặt.
Chị Hồng cung cấp hình ảnh chị bị chồng bạo hành cắt tóc, nướng bát inox chà vào mặt.  

Theo tường trình của chị Hồng: “Khoảng 8h sáng 3/3, tôi vừa đi chợ về thì hai vợ chồng tiếp tục mâu thuẫn nhau. Chồng lao đến túm tóc kéo, bóp cổ khiến tôi tưởng chết, anh lôi tôi vào nhà lấy kéo cắt tóc trước sự can ngăn của nhiều người.

Trong lúc lấy roi điện để dí tôi thì chồng nói “tau đập cho mi bị não luôn. Mọi người can ngăn nên anh ta bỏ xuống nhà. Trong lúc đang ngồi thừ vì quá đau đớn và mệt thì bất ngờ chồng cầm theo một chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má khiến tôi không kịp trở tay. Quá đau đớn, tôi không còn chống cự được nữa…”.

Chị Hồng vùng chạy ra khỏi nhà rồi chạy đến nhà trưởng công an xã kêu cứu và được đưa đến Trạm xá xã Nghi Diên cấp cứu rồi sau đó ra Ban công an xã Nghi Diên trình báo sự việc trên.

Đến chiều 3/3, Công an xã Nghi Diên đã mời vợ chồng chị Hồng lên làm việc.

Chị Hồng rưng rưng nói: "Gần Tết Nguyên đán 2016, chồng về quê ăn Tết, từ đó những bữa cơm không ngon liên tục xảy ra. Tối giao thừa Tết Nguyên đán chồng đánh đập tôi thâm tím mặt mày, nhưng nghĩ vì ngày tết nên cũng không làm to chuyện, ai ngờ ngày mùng 2 mùng 3 anh lại lôi ra đường đánh đập, lấy roi điện làm tôi đau đớn vô cùng”.

Cho đến sáng 16/3, những vết thương trên mặt chị Hồng vẫn chưa lành và chưa hết hoảng sợ. Mái tóc chị đã bị cắt ngắn cụt. Thời gian gần đây chị Hồng đang rời nhà, sống nương nhờ ở nhà người thân, phải bịt mặt và luôn lo sợ bị chồng bắt gặp.
Chị Hồng với vết thương khắp mặt do bị chồng bạo hành
Chị Hồng với vết thương khắp mặt do bị chồng bạo hành 
Chị Hồng lấy chồng năm lên 19 tuổi, đến nay đã có ba người con hai trai một gái. Chị cho rằng sự việc nguyên nhân bắt đầu từ khi chị tham gia đa cấp và chồng đi Angola làm việc. Năm 2013, chị Hồng cùng chồng vay mượn tiền để chồng "chạy" đi Angola với chi phí gần 200 triệu đồng.

Một năm sau, vợ chồng chị Hồng trả hết nợ thì có người lôi kéo chị tham gia bán hàng đa cấp "lãi rất cao".

“Vừa trả hết nợ lại có sẵn tiền chồng gửi về, tôi đã mua 5 mã hàng với trị giá gần 50 triệu đồng và tham gia bán hàng đa cấp. Cuối năm 2015, chồng về thì tôi cũng dẫn chồng ra Hà Nội để thăm công ty đa cấp rồi chồng cũng tham gia mua 4 mã  hàng với trị giá hơn 30 triệu…

Mua được mấy mã hàng còn dư ít tiền, vợ chồng xây ki-ốt để tôi bán hàng tạp hóa, anh lại sang Angola để làm ăn. Vừa qua, chồng về nước nghe lời đồn đoán ác ý là tôi gặp nhiều người đàn ông trong quá trình làm đa cấp và thường xuyên nhắn tin gọi điện, chát chít trên mạng xã hội nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và hỏi tiền gửi về tôi để ở đâu". Vì chị Hồng đã "đổ" hết tiền vào bán hàng đa cấp nên hai vợ chồng mâu thuẫn nặng nề.

Ông Phan Đình Chương, Trưởng công an xã Nghi Diên cho biết: "Sáng  3/3, tôi đi làm còn gặp chị Hồng thấy chị hoàn toàn bình thường. Đến gần trưa lúc chuẩn bị ăn cơm thì thấy chị Hồng chạy vào báo sự việc với những vết thương trên cơ thể.

Tại buổi làm việc với công an xã, anh P- chồng chị Hồng đã không thừa nhận hành vi đánh đập vợ. Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghi Lộc để tiếp tục chỉ đạo làm rõ xử lý”.

Theo Pháp luật TP.HCM


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.