Chủ nhà trọ nơi bé 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu ở: Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép

"Mỗi lần tôi gọi sang chơi cho bánh kẹo con bé đều nói nhỏ nhẹ "cho con xin". Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép...", nữ chủ nhà trọ nói về bé gái 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu.

>>> Toàn cảnh Bé gái 3 tuổi bị 9 chiếc đinh găm vào sọ

Chủ nhà trọ nơi bé 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu ở: Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép-1
Bà Sành chia sẻ với PV.

Sáng nay (19/1), chỉ huy Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi) nhập viện trong tình trạng nghi bị 9 chiếc đinh bắn vào đầu.

Theo vị này, hiện đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc và chưa có kết luận ban đầu.

Qua tìm hiểu của PV, được biết mẹ bé là Nguyễn Thị L., sau khi ly hôn chồng vào khoảng tháng 6/2021 thì đưa theo bé A. đi cùng.

Đến tháng 9/2021, chị L. cùng với người tình và bé A. đến thuê trọ tại nhà bà Kim Thị Sành (71 tuổi, trú tại thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Chủ nhà trọ nơi bé 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu ở: Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép-2
Khu nhà L. và người tình thuê trọ.

Trong trưa nay, khi tìm về khu trọ nhà bà Sành, PV ghi nhận nhiều người dân ở đây hết sức bất ngờ khi nhắc về việc bé gái 3 tuổi nhập viện nghi bị đinh bắn vào đầu.

Bà Kim Thị Sành (chủ nhà trọ) cho biết, vào đầu tháng 9/2021 mẹ con L. cùng một người đàn ông đến nhà bà thuê trọ. Ban đầu, bà nghĩ đây là một gia đình nhưng đến hôm qua mới biết người đi cùng L. không phải là chồng mà là "người tình".

Bà Sành cho biết, trong quá trình chị L. sống ở đây 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhưng chưa từng đánh nhau bao giờ. Mỗi lần người thuê trọ cãi vã, bà Sành lại sang khuyên can.

Bà cũng nhận xét bé A. rất ngoan, hiền, ít khi quấy khóc nhưng tính tình có phần nhút nhát.

"Nhà nó cứ sáng đi làm thì chiều về lại cãi nhau xong rồi thôi, mâu thuẫn gia đình chỉ là mắng chửi nhau thôi.

Còn bé A. tính nhút nhát, hay sợ lắm, nói chuyện với mọi người đều rất nhỏ nhẹ. Mỗi lần tôi gọi sang chơi, cho bánh kẹo con bé đều nói nhỏ nhẹ "cho con xin". Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép...", bà Sành kể.

Bà này cho biết thêm, hiện chị L. đang mang bầu khoảng 6-7 tháng. "Mặc dù cuộc sống vợ chồng hay cãi vã, nhưng tôi chưa từng thấy chúng nó đánh con bé bao giờ. Con bé chỉ gọi người đàn ông kia là chú chứ không phải bố...", bà Sành nói.

Trước việc bé gái trọ tại nhà mình nghi bị đinh bắn vào đầu khiến bà hết sức bất ngờ. Vào chiều qua, khi đi chợ nhiều người nói bà mới biết.

Nữ chủ nhà cho biết thêm, L. cùng người tình đều làm nghề mộc.

"Bé A. không tự dưng sang nhà tôi chơi nhưng tôi thích cho nó qua chơi để cho kẹo, bánh...", chủ nhà chia sẻ.

VIDEO: Chủ nhà trọ nơi bé 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu sinh sống chia sẻ gì? (Anh Hùng)

Chị H. sống đối diện khu nhà trọ cho biết, qua đọc báo chị có biết sự việc trên, còn việc bé A. trọ ở trước nhà mình chị không hề hay biết.

"Việc này tôi không biết thế nào vì mới chuyển về đây sống được khoảng 20 ngày. Trong thời gian về đây ở tôi có thấy bé gái đi cùng với bố mẹ trên chiếc xe Honda.

Bé gái này rất ngoan, hiền còn việc gia đình cháu bé sinh sống như nào tôi không nắm rõ. Tôi cũng không nghe thấy tiếng quấy khóc từ khu trọ bao giờ...", chị H. kể. 

Theo lời chị này, khi hay tin sự việc xảy ra ngay gần nhà mình, chị vô cùng bất ngờ.

Chủ nhà trọ nơi bé 3 tuổi nghi bị đinh bắn vào đầu ở: Con bé sợ cả mẹ và chú kia một phép-3
L. cùng "người tình" và bé A. mới chuyển về khu nhà trọ trên sinh sống được khoảng 5 tháng.

Trước đó, vào chiều 17/1, bé Đỗ N.A. được mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi sơ cứu ban đầu, bệnh viện chuyển bé tới Bệnh viện Xanh Pôn để điều trị.

Tại đây, qua chụp cắt lớp các bác sỹ phát hiện tại vùng đầu của bé có 9 vật nghi bị đinh bắn vào.

Đến tối 18/1, bệnh viện xác nhận thông tin bé N.A. hiện đang nguy kịch, được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chu-nha-tro-noi-be-3-tuoi-nghi-bi-dinh-ban-vao-dau-o-con-be-so-ca-me-va-chu-kia-mot-phep-82022191112555425.htm

bạo hành trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.