Chủ tịch nước gửi thư khen mẹ nuôi bé Thiện Nhân

Chủ tịch nước rất xúc động trước tấm lòng nhân ái của chị và sự sẻ chia của nhiều tổ chức, cá nhân trong cộng đồng xã hội, giúp bé Thiện Nhân một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở vườn hoang, bị động vật gặm mất một chân và bộ phận sinh dục, được sống khỏe mạnh, được đến trường như nhiều trẻ em khác.

Ngày 4/2, Chủ tịch nước NguyễnMinh Triết đã gửi thư khen biên tập viên Trần Mai Anh (tạp chí Heritage, HãngHàng không Quốc gia Việt Nam) với tấm lòng cao cả của người mẹ đã nhận nuôi vàvượt qua nhiều khó khăn đưa bé Phùng Thiện Nhân đi chữa trị ở nhiều bệnh việntrong và ngoài nước.

Chủ tịch nước gửi thư khen mẹ nuôi bé Thiện Nhân
Vợ chồng chị Mai Anh và bé Thiện Nhân

Chủ tịch nước rất xúc độngtrước tấm lòng nhân ái của chị và sự sẻ chia của nhiều tổ chức, cá nhântrong cộng đồng xã hội, giúp bé Thiện Nhân - một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ởvườn hoang, bị động vật gặm mất một chân và bộ phận sinh dục, được sống khỏemạnh, được đến trường như nhiều trẻ em khác.

Chị đã tô đẹp thêm hình ảnh NgườiMẹ Việt Nam từ bao đời nay luôn là biểu tượng của lòng nhân hậu, bao dung, bìnhdị mà vô cùng cao quý, đã và đang ngày ngày chở che, nuôi dưỡng tâm hồn của mọingười dân Đất Việt.

Chủ tịch nước tin những việc làm của chị sẽ không phải là chuyện cổ tích, màcùng với chị và sự hưởng ứng của toàn xã hội, những việc làm ấy sẽ ngày càngnhiều hơn trong cuộc sống, làm mát trong và tươi đẹp hồn người.

Theo Chủ tịch nước gửi thư khen mẹ nuôi bé Thiện Nhân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.