Chùm ảnh: Bẩn như... nhà vệ sinh bệnh viện!

Bẩn thỉu, tràn ngập ruồi, muỗi… là thực trạng tại nhà vệ sinh của khoa Hồi sức tích cực và Chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa Hà Đông (Hà Nội).

Bẩn thỉu, tràn ngập ruồi, muỗi… là thực trạng tại nhà vệ sinh của khoa Hồi sức tích cực và Chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa Hà Đông (Hà Nội). Điều này khiến nhiều người nhà và bệnh nhân đang điều trị tại đây rất bức xúc. 

Do có người bạn nằm trong bệnh viện đa khoa Hà Đông, trưa ngày 25.3, tôi đã tổ chức bạn bè vào thăm. Khi bước vào nhà vệ sinh tại tầng 1 khoa Hồi sức tích cực và Chống độc của bệnh viện trên, tôi thực sự thấy choáng... Mặt sàn nhà vệ sinh lênh láng nước lẫn với bùn đất, trên các cánh cửa, tường nhà dày đặc ruồi muỗi bu đen, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Khi được hỏi về tình trạng ô nhiễm trên, bà Nguyễn Thị P, người nhà một bệnh nhân đang điều trị tại đây bức xúc: “Đấy chú xem ô nhiễm như thế mà hàng ngày chúng tôi vẫn phải sử dụng, bệnh nhân đi chữa bệnh mà không khéo còn rước thêm bệnh vào người ấy chứ chả đùa đâu”.

Bà P cho biết thêm, nhiều người nằm tại khoa hồi sức không chịu được ô nhiễm phải đi nhờ sang nhà vệ sinh bên các khoa khác nhưng cũng gặp tình cảnh tương tự nên mọi người rất bức xúc.

chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 1

Phía ngoài nhà vệ sinh của khoa Hồi sức tích cực và Chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa Hà Đông (Hà Nội) nom khá sạch nhưng khi bước vào bên trong thì…

chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 2chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 3chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 4

Hôi thối, tràn ngập ruồi muỗi…

chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 6

Cửa nhà vệ sinh đề rõ cảnh báo trơn trượt – dễ ngã.

chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 7

Các thiệt bị, máy xả nước đã hỏng không sử dụng được.

chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 8chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 9

Nhiều nhà vệ sinh khác trong bệnh viện trên cũng trong tình trạng xuống cấp, nhếch nhác.

chum anh: ban nhu... nha ve sinh benh vien! hinh anh 10

Bệnh nhân nằm tràn ra cả bên ngoài hành lang tại khoa Hồi sức tích cực và Chống độc.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.