Chuyện "lên giường" của quý bà đại gia với trai bao Hà thành nổi danh

Quý bà thừa tiền thiếu tình tìm đến sàn khiêu vũ ngoài chọn cho mình những gã thanh niên đẹp trai lại dẻo mỏ để mua vui.

Quý bà thừa tiền thiếu tình tìm đến sàn khiêu vũ ngoài chọn cho mình những gã thanh niên đẹp trai lại dẻo mỏ dẫn nhảy mà các quý bà còn săn "trai" để mua vui.

Ở Hà Nội, khi trời bất đầu chập choạng tối, các quý bà vận những bộ trang phục diêm dúa, hở hang, trát cả đống phấn trên mặt, tô son đỏ choe, đỏ choét đến các sàn khiêu vũ để mua lại niềm vui. Một bộ phận không ít các quý bà cũng góp phần tạo nên những câu chuyện bi - hài trong chuyện "phi công trẻ lái máy bay bà già".
 
Có quý bà thừa tiền thiếu tình tìm đến sàn khiêu vũ ngoài chọn cho mình những gã thanh niên đẹp trai lại dẻo mỏ dẫn nhảy mà các quý bà còn săn "trai" để mua vui những lúc cô đơn.
 

Các quý bà thừa tiền thiếu tình tìm đến sàn khiêu vũ.

Khi quý bà đến tuổi "hồi xuân"

Có vô vàn nguyên nhân, cũng như lý do khiến các quý bà sồn sồn tìm đến với các sàn nhảy, điểm văn nghệ giải trí với mục đích chính là để tìm cho mình một kép nhảy, hay tìm một tình yêu bù đắp vào một nửa trái tim trống vắng khi đang hừng hực tuổi "hồi xuân". Cũng có những quý bà đến đây chỉ đơn thuần là giải tỏa căng thẳng, nhưng cũng có bà "chiu chơi" tìm cho mình một "vũ sư" để trút bầu tâm sư ở ngoài phạm vi sàn nhảy.

Nhiều quý bà cho biết, vào cái độ tuổi U50 - 60, ai cũng than phiền về tuổi tác. Hồi còn trẻ phải vật lộn trong vòng quay của cơm-áo-gạo-tiền, phải nuôi những đứa con cho khôn lớn thành người.

Đến lúc, các quý bà có thời gian để dành cho riêng mình thì nghoảnh mặt lại đã mất đi tuổi thanh xuân. Những nếp nhăn do thời gian đã hằn lên khuôn mặt mà không còn cách nào níu kéo được.

Có bà thì chồng chết, có bà thì chồng chê, đa số các quý bà tâm sự trong hội chị em rằng, những "đức lang quân" của họ ở tuổi 50 đã "tắc" mà các bà lại đang "phơi phới". Nhiều bà chép miệng, chỉ còn cách tìm lại tuổi xuân của mình ở những trốn ăn chơi.

Bà Y. ngụ tại Khâm Thiên năm nay cũng ngót nghét cái tuổi 60. Bản thân bà là doanh nhân, chồng bà còn làm công an, các con đã lập gia đình hết. Con lớn của bà năm nay cũng 35 tuổi, các cháu nội - ngoại đề huề.

Ngày trước bà Y cũng chỉ quanh quẩn đi làm rồi về chơi với mấy đứa cháu nội. Mỗi khi rảnh vợ chồng bà lại cùng nhau đi cà phê, ăn uống với gia đình hoặc bạn bè. Cuộc sống của bà tưởng chừng như viên mãn là thế, bỗng dưng một lần nổi hứng, bà bạn thân của bà Y. kéo bà đi nhẩy đầm.

Cuộc đời bà rẽ sang một trang mới, những ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc sàn, những điệu nhảy uốn éo, những động tác va chạm của những gã trai đang ở độ tuổi "xanh mơn mởn" đang liếc mắt đưa tình đã thu hút bà. Bà chính thức trở thành một "tín đồ" của nhẩy đầm sau những lời dụ dỗ hội quý bà.

Mỗi khi lên nhạc, bà Y không bao giờ đi một mình và thường nhập hội với một nhóm bà “bạn già” cũng tương đương tuổi như nhau. Ai nấy nều diện những bộ cánh hở hang, kệch cỡm, cực kỳ mát mẻ, khoe da hở thịt, trên mặt trát hàng "tấn" phấn trang điểm, môi được tô đỏ choe, đỏ choét, đặc biệt các bà sực nước hoa rất nồng.

Rồi sau một thời gian siêng năng đi nhảy đầm, hát hò như thế cuối cùng bà cũng “tậu” cho mình được một kép, là một người đàn ông đáng tuổi cháu bà.
 

Trong mắt Dũng, người tình già chẳng khác gì cái mỏ để đào.

 
Như đã kể lần trước, Dũng được mệnh danh là "khỏe" nhất ở một trung tâm khiêu vũ trên địa bàn Hà Nội. Và chính Dũng là người được bà Y chu cấp hằng ngày. Dũng cho biết: "Mỗi tháng bà cho Dũng 10 - 15 triệu để gọi là ăn sáng. Còn xin thêm thì xin bao nhiêu cũng được".

Trong mắt Dũng, người tình già chẳng khác gì cái mỏ để đào. Bản thân các quý bà cũng biết mình là mỏ tiền cho những gã trai nhảy này tha hồ ăn, chơi trác tán. Các bà không cần biết gã làm gì, nhưng khi bà Y có mặt tại sàn nhảy thì các gã trai phải ra tiếp. Thậm chí, những lúc quý bà lên cơn "khát tình" chỉ cần "alo" là các gã trai phải đến. Đến chậm vài phút thôi là quý bà "dỗi" như gái tuổi đôi mươi.

"Trên giường phải xưng anh gọi là em cho nó ngọt ngào"

Trong hội quý bà có một quy tắc bất định là không bao giờ coi mình là già. Trong chuyện xưng hô cũng thế, những gã trai xưng hô chị - em ngọt xớt. Thậm chí là anh - em với quý bà đáng tuổi làm mẹ, thậm chí làm bà của các gã.

Các bà cũng lấy làm thích thú khi được các gã trai trẻ gọi thân mật như thế. Nhiều gã trai mới vào nghề chẳng may xưng hô "cô - cháu" là bị các bà bậm môi, lườm guýt ngay lập tức.

Dũng và Đức là hai gã trai nhảy cho chúng tôi biết, kể cả các quý bà gấp đôi, thậm chí gấp ba lần tuổi nhưng đã "nhắm" anh nào thi chuyện xưng hô "chị - em" quá đỗi bình thường. Thậm chí, mỗi lần lên giường với bà Y., Dũng còn phải xưng hô "anh - em".

Dũng chia sẻ rằng: "Bà già thống nhất với mình rồi, ngoài đường thì có thể chị - em được. Nhưng khi trên giường phải xưng anh gọi là em cho nó ngọt ngào". Trong điệu bộ giễu cợt, Dũng ngoe nguẩy diễn tả lại hành động làm nũng của quý bà.

Trong hội quý bà còn có "chiêu trò truyền tay nhau". Tức là một bà thấy ai "khỏe" là giới thiệu cho bà khác để cùng "vui". Những cũng có quý bà "trót yêu" những gã trai mà mình "nuôi", đơn cử như bà Y.
 

"Ngoài đường thì có thể chị - em được. Nhưng khi trên giường phải xưng anh gọi là em cho nó ngọt ngào".


Bà Y cũng cho chúng tôi biết rằng, đã rất lâu rồi bà mới sống lại tình yêu trai gái, được yêu, được ghen, được dỗi hay làm nũng những gã trai. Bà được sống buông thả sau những gánh nặng trách nhiệm đã ăn mòn cả tuổi thanh xuân. Rồi chuyện "đáng xấu hổ" cũng đến, bà Y không thoát nổi khát khao của người đàn đà đang ở tuổi "hồi xuân".

Những lần vui chơi như thế, nhiều khi bà lại nghĩ tới chồng, rồi các con mình ở nhà. Bà chỉ còn cách bù đắp cho chúng nhiều hơn bằng tiền như cái cách bà mua chuộc những gã kép nhảy. Chỉ cần một tin nhắn mùi mẫn của những gã trai "lẻo mép" cũng đủ để cho bà "một ngày hạnh phúc".

Nói chính xác hơn bà Y. cùng hội quý bà "sồn sồn" của mình đang chơi một ván bài nguy hiểm khi để nhục dục lẫn át đi lí trí của người làm vợ, làm mẹ, còn cả sự nghiệp, tiền bạc và địa vị.
 
Theo Tiểu Lâm (Nguoiduatin.vn)


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.