Chuyện tình dang dở đầy nước mắt của cặp du học sinh Việt: Bạn trai qua đời ở tuổi 21, cô gái chăm sóc bên giường bệnh đến ngày cuối cùng

Sự ra đi đột ngột của chàng trai 21 tuổi cùng câu chuyện tình đẹp của cặp đôi du học sinh Việt tại Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

"Đó sẽ là nỗi đau đi cùng với cô ấy suốt cuộc đời"

Mới đây, tài khoản Facebook Vũ Nguyên chia sẻ câu chuyện tình của cặp đôi đến từ Hải Dương cùng là du học sinh tại Hàn Quốc nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo đó, cả hai bắt đầu chuyện tình yêu năm 14 tuổi và cùng nhau sang Hàn Quốc để lập nghiệp tương lai. Tuy nhiên, bệnh tật đến đột ngột khiến chàng trai mãi mãi ra đi khi mới 21 tuổi.

"Tình yêu ấy đã đi vào thiên thu...

Nghe bảo cô ấy và chàng trai cùng quê và bắt đầu câu chuyện tình yêu năm 14 tuổi...

Họ cùng trải qua suốt 5 năm tuổi học trò bên nhau.

Năm 19 tuổi cùng nhau bước sang xứ người lạnh lẽo, lập nghiệp tương lai.

Năm 21 tuổi chàng trai không may bị bệnh, điều trị trong bệnh viện, cô ấy chăm sóc, khóc cạn nước mắt, ngày ngày mong chàng trai mau chóng bình phục.

Ngày 11-01, năm 21 tuổi, sau hơn 1 tháng điều trị trong bệnh viện, và trong sự chăm sóc của cô ấy, chàng trai không còn phải chịu đau đớn nữa, chàng trai đã bỏ cuộc, chấm dứt hi vọng của cô gái.

Đó sẽ là nỗi đau đi cùng với cô ấy suốt cuộc đời.

Chàng trai ra đi mãi mãi, để lại cô gái cùng với tình yêu ấy trong sự suy sụp.

Người ta từng nói: 'Người đi cùng bạn năm 17 tuổi sẽ không đi cùng bạn đến cuối đời'. Thế nhưng cô ấy đã đi cùng chàng trai đến cuối đời.

Năm 21 tuổi, chàng trai ra đi, tình yêu của họ trở thành vĩnh cửu trong lòng cô gái.

Chuyện tình dang dở đầy nước mắt của cặp du học sinh Việt: Bạn trai qua đời ở tuổi 21, cô gái chăm sóc bên giường bệnh đến ngày cuối cùng-1Chuyện tình dang dở đầy nước mắt của cặp du học sinh Việt: Bạn trai qua đời ở tuổi 21, cô gái chăm sóc bên giường bệnh đến ngày cuối cùng-2

Đám tang của T. tại Hàn Quốc (Ảnh: Facebook Vũ Nguyên)

Hôm nay, cô ngồi đó, trước di ảnh của chàng trai, cô không nói được thành lời, cô suy sụp, tiễn đưa chàng trai của mình đi nốt đoạn đường cuối cùng.

Hàn Quốc, năm nay lạnh hơn, tuyết rơi nhiều hơn, mùa đông ấy, là mùa đông đau lòng nhất đối với cô gái.

Khi nắp quan tài vừa đóng lại, cô gái ấy thì thầm nói với chàng trai: EM VẪN MUỐN MÃI ĐƯỢC BÊN ANH.

Chàng trai ra đi khi còn quá trẻ, nhìn lại cảnh mình, cũng vì 2 chữ 'tương lai' qua Hàn năm 19, một mình lạc lõng giữa xứ người, bước đi, chẳng biết có thể sau này trở về hay không?", câu chuyện xúc động được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

"1 tháng nằm viện, T. chỉ tỉnh lại duy nhất một lần"

Nhân vật chính trong câu chuyện xúc động trên là N.V.T (sinh năm 2000, ở xã Chí Minh, TP. Chí Linh, Hải Dương). Chia sẻ với chúng tôi, bạn Vũ Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng hương Hải Dương tại Hàn Quốc, chuyên phụ trách mảng chăm sóc đồng hương cho biết T. rời xa gia đình, quyết định trở thành du học sinh tại Hàn Quốc năm 19 tuổi.

Tại nơi đất khách quê người, T. vừa học vừa làm nhiều nghề để vừa có thể nộp học phí, vừa có thể trang trải chi phí cuộc sống. Theo Vũ Nguyên kể lại, trong lúc đi làm, T. không may bị kéo cắt vào tay. Tuy nhiên, do chủ quan nên không đi khám bác sĩ, nhưng sau một thời gian, vết thương bắt đầu sưng và bưng mủ.

Sau đó, vết thương không hề thuyên giảm mà ngày càng nghiêm trọng hơn, T. bất tỉnh, rơi vào trạng thái hôn mê và lập tức được đưa bệnh viện cấp cứu.

Khi nhập viện, các bác sĩ chuẩn đoán T. bị nhiễm trùng máu và viêm phổi cấp nặng. Trong suốt quá trình T. nằm viện, H., người yêu của T. hết lòng ở bên cạnh chăm sóc.

"Trong thời gian 1 tháng nằm viện, T. chỉ tỉnh lại duy nhất một lần, khuôn mặt khá tươi tỉnh, gia đình còn tin tưởng T. sẽ sớm khỏi bệnh. Tuy nhiên, đến sáng ngày 11/1, T. đã không qua khỏi khiến ai cũng bàng hoàng, xót xa", Vũ Nguyên kể lại.

"Cuộc sống của các du học sinh vô cùng vất vả, như trường hợp của T. là một ví dụ, vì áp lực đồng tiền mới quyết định sang Hàn Quốc, giờ đây phải ra đi khi còn quá trẻ ở nơi xứ người", Vũ Nguyên ngậm ngùi nói thêm.

Cũng theo Vũ Nguyên, đám tang của T. đã được tổ chức tại nhà tang lễ của bệnh viện. Hiện tại, do tình hình dịch bệnh, thi thể của T. đã được hỏa thiêu và tro cốt được gửi tại chùa Viên Ngộ ở Hàn Quốc.

Câu chuyện xúc động của T. được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự đồng cảm sâu sắc của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi của chàng trai mới 21 tuổi, xúc động trước chuyện tình của cặp đôi bất hạnh và càng thêm thấu hiểu những nỗi vất vả, khổ cực của du học sinh xa xứ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-tinh-dang-do-day-nuoc-mat-cua-cap-du-hoc-sinh-viet-ban-trai-qua-doi-o-tuoi-21-co-gai-cham-soc-ben-giuong-benh-den-ngay-cuoi-cung-2202114122383832.htm

du học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.