CLIP: Cây cổ thủ bật gốc trong mưa lớn, đè trúng xế hộp tiền tỉ đang đi trên đường

Chiếc xế hộp đang lưu thông thì bất ngờ bị cây xanh cổ thụ bên đường bật gốc đè trúng.

Trong những ngày vừa qua, TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ nói chung đang trong giai đoạn mưa trái mùa. Nhiều nơi tại khu vực Nam Bộ đang xảy ra mưa dông diện rộng. Những cơn mua trái mùa đã kèm theo lốc xoáy gió giật mạnh đã khiến nhiều cây xanh bị đổ. Gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông.

Ngày hôm qua (12/4), TP.HCM tiếp tục xảy ra mưa dông kèm gió giật mạnh. Nhiều cây xanh trên địa bàn thành phố đã bị đổ gãy. Theo đó, tại số 996 Nguyễn Văn Linh, quận 7 xảy ra 1 trường hợp cây xanh bị bật gốc kinh hoàng, đè trúng 1 phương tiện đang lưu thông.

Cây cổ thủ bật gốc kinh hoàng trong mưa lớn, đè trúng xế hộp tiền tỉ

Theo dõi đoạn clip được đăng tải cho thấy, 1 cây xanh cổ thụ bất ngờ bật gốc, đổ xuống lòng đường. Lúc này có khá nhiều phương tiện qua lại và cây xanh bị đổ đã đè trúng 1 chiếc ô tô.

Tuy nhiên, do tốc độ bật gốc của cây xanh khá chậm nên các phương tiện đã chủ động né tránh, nên không có người bị thương. Riêng chiếc xế hộp bị đè trúng hư hỏng khá nặng. Theo dõi clip có thể thấy gần như toàn bộ phần ngọn cây đã đè trúng chiếc xe.

CLIP: Cây cổ thủ bật gốc trong mưa lớn, đè trúng xế hộp tiền tỉ đang đi trên đường-1

Cây cổ thụ bật gốc đè trúng xe ô tô. Ảnh cắt từ clip.

Cũng trong ngày hôm qua, cơn mưa to kèm giông gió mạnh bất ngờ trút xuống khiến một cây to trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Nguyễn Thái Bình, TP.HCM) bật gốc, đè trúng một tài xế xe ôm công nghệ đang chở khách phía sau. Hậu quả là chiếc xe máy biến dạng còn 2 nạn nhân phải đi cấp cứu.

Hiện nhiều nơi tại khu vực Nam Bộ đang xảy ra mưa dông diện rộng, xua tan nắng nóng. Tuy nhiên, những cơn mưa thường kèm theo lốc xoáy và gió giật. Trung tâm khí tượng thủy văn Nam Bộ cũng đưa ra dự báo, mùa mưa năm nay sẽ đến sớm, tập trung khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5. Lượng mưa có xu hướng thiếu hụt so với nhiều năm. Những cơn mưa lớn diện rộng sẽ có khoảng 7-8 đợt, xuất hiện từ khoảng tháng 5-10, trung bình mỗi tháng có 1-2 đợt mưa lớn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cay-co-thu-bat-goc-trong-mua-lon-de-trung-xe-hop-tien-ti-dang-di-tren-duong-162211304150109093.htm

cây đổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.