Vụ nam thanh niên có cách chữa bệnh giống như ông Võ Hoàng Yên: Là sinh viên âm nhạc

Theo PV, N. vừa về Quảng Ngãi để tiếp tục chữa bệnh cho người bị câm điếc, nhưng chưa kịp "trị liệu" đã bị công an huyện Tư Nghĩa mời lên làm việc.

Sau khi xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên trẻ tuổi chữa bệnh câm điếc bằng cách rút lưỡi, vỗ tai giống hệt ông Võ Hoàng Yên, nhà chức trách đã tìm ra danh tính người này.

Theo Dân trí, Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xác định nam thanh niên tên N.T.N. (sinh năm 2002, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa). Tại cơ quan công an, N. khai mình là sinh viên năm nhất của một Học viện âm nhạc, dịp về quê đón Tết Nguyên đán 2021, N. được "cõi trên nhập" nên có khả năng chữa bệnh câm điếc cứu người. Đã có 3 người câm điếc được N. chữa trị bằng cách vỗ vào tai, rút lưỡi, bấm vào cổ.

Clip "thần y" sinh viên rút lưỡi chữa bệnh câm điếc (nguồn: Tiền phong)

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một clip ghi cảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bằng phương pháp giống "thần y" Võ Hoàng Yên khiến dư luận xôn xao. Theo đoạn clip, có 2 người trẻ (1 nam, 1 nữ) được nam thanh niên chữa.

Một cô gái được nam thanh niên rút lưỡi, song sau màn chữa này thì người bệnh gục xuống tỏ vẻ đau đớn. Với người bệnh kia, "thần y sinh viên" vỗ mạnh vào tai rồi ấn liên tục, đoạn, "thầy" ghé tai hỏi lớn: "Nghe không?". Thậm chí, "thần y" là sinh viên này còn "nhắc" phụ huynh đưa con về nhớ làm việc thiện, chớ ăn đồ tầm bậy là "dính" lại bệnh.

Một lãnh đạo công an huyện Tư Nghĩa cho biết trên Tiền phong, qua quá trình làm việc, thanh niên này cũng thừa nhận hành vi không đúng của mình.

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nam-thanh-nien-co-cach-chua-benh-giong-nhu-ong-vo-hoang-yen-la-sinh-vien-am-nhac-161211304083129556.htm

thần y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.