Clip gây phẫn nộ: Đề nghị ly hôn, vợ bị chồng liên tục đánh đập, bóp cổ trong phòng ngủ

Ngay khi bài đăng của chị L.T.Đ vừa được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng vì sự bạo lực và vũ phu của người chồng.

Bạo lực gia đình, dù bằng lời nói hay hành động cũng đều khiến những người trong cuộc tổn thương sâu sắc. Ngày hôm qua (6/7), trên mạng xã hội đã xuất hiện một bài viết do một người phụ nữ có tài khoản Facebook là L.T.Đ - nạn nhân của bạo hành gia đình chia sẻ khiến dư luận xôn xao và đầy bức xúc.

Clip đã được cắt bớt: Người vợ bị chồng đánh dã man

Đoạn video dài đến hơn 10 phút trong bài viết được trích xuất từ camera trong phòng ngủ của gia đình vào khoảng 23h30' ngày 5/7. Có thể thấy rõ hình ảnh người vợ sau khi cãi cọ một lúc với chồng về việc ly hôn, chia tài sản cũng như quyết định con cái do ai nuôi... chị đã bị chồng ghì chặt xuống nền đất rồi đánh đập, thậm chí là bóp cổ vô cùng dã man mặc kệ nạn nhân la hét và vẫy vùng.

"Anh sẽ bóp chết em luôn, em không bao giờ gồng được anh đâu. Ngồi im, suy nghĩ lại, bình tĩnh chưa thì anh thả em ra."

"Ngồi im đấy anh sẽ gọi người nhà em sang. Đừng có nói nhiều. Đừng trách tại sao anh phải đánh em."

Clip gây phẫn nộ: Đề nghị ly hôn, vợ bị chồng liên tục đánh đập, bóp cổ trong phòng ngủ-1
Người vợ bị đánh đập liên tục

Theo chia sẻ của người vợ, nguyên nhân của vụ đánh đập này là do người chồng có hành vi ngoại tình, ăn chơi trác táng, nghiện rượu chè khiến chị quyết định muốn ly hôn. Nhận thấy thái độ kiên quyết từ vợ, người chồng không những không nhận ra sai lầm của bản thân mà còn kiên quyết từ chối đề nghị ly hôn rồi liên tục đánh đập.

Clip gây phẫn nộ: Đề nghị ly hôn, vợ bị chồng liên tục đánh đập, bóp cổ trong phòng ngủ-2
Hình ảnh người phụ nữ với những vết thương do bị chồng bạo hành (Ảnh: Facebook nhân vật)

Nạn nhân cũng cho biết, người chồng vũ phu không chỉ đánh đập mà còn không cho chị quyền nuôi con cũng không để chị được phép ly hôn. "Tức nước vỡ bờ", không thể tiếp tục chịu đựng những hành động quá đáng từ chồng nên chị đã quyết định công khai tất cả.

Dù không rõ nguyên nhân cụ thể của những mâu thuẫn trong gia đình chị L.T.Đ. nhưng rõ ràng những hành động đánh đập, hành hung dã man của người đàn ông trong đoạn video có đầy đủ những biểu hiện của bạo lực gia đình. Bài đăng vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự tranh cãi cũng như phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-gay-phan-no-de-nghi-ly-hon-vo-bi-chong-lien-tuc-danh-dap-bop-co-trong-phong-ngu-162210707125550167.htm

Bạo lực gia đình

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.