Clip: Kinh hãi cảnh nước dội xuống từ vách núi bên đèo Khánh Lê, rầm rầm như thác đổ

Hàng loạt phương tiện đi qua đèo Khánh Lê chiều 29/11 đã chứng kiến cảnh tượng nước chảy xuống từ vách núi ào ào như thác đổ. Sự việc khiến các tài xế lưu thông qua đèo lo ngại nguy hiểm.

Tình hình thời tiết tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đã có chiều hướng phức tạp trở lại khi những ngày qua tại địa phương này xuất hiện mưa lớn kéo dài và lũ trên các sông thì dâng cao nhanh chóng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng nước dội ầm ầm như thác đổ từ trên vách núi xuống đường đèo Khánh Lê (hướng từ Nha Trang đi Đà Lạt). Theo chia sẻ từ người đăng clip, hiện tượng này xảy ra do nước lũ dâng cao, đổ tràn từ trên đỉnh núi.

Clip: Kinh hãi cảnh nước dội xuống từ vách núi bên đèo Khánh Lê (Nguồn: Facebook)

Theo nội dung đoạn clip, vách núi sát đèo Khánh Lê như trở thành những con thác khi nước đổ dữ dội, ầm ầm từ trên đỉnh núi xuống mặt đường. Nước tuôn trào trắng xoá chảy xối xả qua đoạn đường đèo khiến cho những phương tiện đi qua phải giảm tốc độ, đi thật chậm để vượt qua đoạn ngập nước.

Không những thế, tại khu vực đèo Khánh Lê thời điểm chiều 29/11 còn có mưa lớn. Người tài xế ghi lại cảnh nước đổ như thác trên con đèo này còn khuyên mọi người nên chọn con đường khác để tránh nguy hiểm.

Clip: Kinh hãi cảnh nước dội xuống từ vách núi bên đèo Khánh Lê, rầm rầm như thác đổ-1

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả phải giật mình, thót tim trước cảnh tượng hết sức nguy hiểm xảy ra trên con đèo, mong rằng những ai đi qua đây đều được an toàn, mạnh khoẻ.

- "Mưa lớn quá nên nước lũ đổ xuống đây mà, nhìn sợ quá".

- "Nguy hiểm thế này thì đi đường khác đi thôi".

- "Lũ thế này sợ rằng còn sạt lở nữa, cực kỳ nguy hiểm. Năm nay thiên tai đáng sợ quá".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hiện nay (29/11), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động gió Đông trên cao nên ở các tỉnh Quảng Trị đến Bình Thuận và Tây Nguyên đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Lượng mưa đo được từ 19h ngày 28/11 đến 13h ngày 29/11 phổ biến từ 30-80mm có nơi trên 100mm như: Thừa Thiên Huế 107mm, Trà My (Quảng Nam) 108mm, Cam Ranh (Khánh Hòa) 193mm, Phan Rang (Ninh Thuận) 202mm, M Đrắk (Đắc Lắc) 131mm,...

Dự báo: Từ nay (29/11) đến ngày 01/12, ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Thuận có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến 150-250mm, có nơi trên 300mm; riêng Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên và Khánh Hòa có mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 200-300mm. Từ nay đến ngày 30/11, ở Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 80-150mm.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-kinh-hai-canh-nuoc-doi-xuong-tu-vach-nui-ben-deo-khanh-le-ram-ram-nhu-thac-do-22020291119921941.htm

nước lũ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.