Cô bé cấp 2 bị sàm sỡ giữa đường Sài Gòn gây bức xúc

Vụ việc này đã được camera hành trình ghi lại khiến người xem phẫn nộ.

Vụ việc này đã được camera hành trình ghi lại khiến người xem phẫn nộ.

Dù mới chỉ được đăng tải chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, thế nhưng đoạn clip ghi lại vụ việc một bé gái bị người lạ sàm sỡ giữa đường đã ngay lập tức khiến dân mạng đặc biệt quan tâm, phẫn nộ.

Theo những gì được ghi lại trong clip, thì có thể thấy thời điểm xảy ra vụ việc, đường phố có khá đông các phương tiện qua lại, thế nhưng chẳng ai có ý định dừng xe lại để giúp đỡ. 

Chỉ duy nhất có mình tài xế ô tô - người sở hữu đoạn clip nói tới đã dừng xe, chạy tới giải thoát cô bé đang la hét rất lớn vì hoảng sợ.

"Cô bé cấp 2 tầm lớp 9, đang bị một tên biến thái sàm sỡ. Người đi đường bàng quang, vô cảm. Mình nhảy xuống, cô bé sợ hãi tột cùng, ôm chặt lấy tay mình luôn miệng: Chú ơi chú! Cứu cháu với. 

Cô bé sau đó được mình nhờ xe ôm chở về nhà, tên kia lủi đi mất , vì chỉ có 1 mình hỗ trợ. Sự việc xảy ra trên đường Hiệp Bình - Thủ Đức", người đàn ông có tên Lê Quốc Thịnh này chia sẻ trên diễn đàn otofun.


Tài xế ô tô nhảy xuống cứu giúp cô bé đang bị người lạ sàm sỡ

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người không chỉ bức xúc, phẫn nộ với hành động mất nhân tính của người đàn ông lạ mặt với bé gái, mà họ còn thất vọng với sự bàng quàng của người đi đường khi họ không có bất cứ một sự can thiệp nào.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng không quên dành những lời khen ngợi, cảm ơn hành động nghĩa hiệp tài xế ô tô - anh Quốc Thịnh.

Theo Quân Anh (Thế Giới Trẻ/Infonet.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.