"Cô dâu ma" bùng 150 mâm cỗ cưới: Xin lỗi hứa đền bù nhưng vẫn không tiết lộ động cơ

Cô gái bùng 150 mâm cỗ cưới đã xuống chủ nhà hàng nói chuyện, xin lỗi và hứa hẹn sẽ đền bù thiệt hại cho gia đình.

Mới đây, chủ nhà hàng Tâm Phúc (Điện Biên) - anh Vũ Thế Long - người bị 'bỏ bom' 150 mâm cỗ cưới chia sẻ thêm, gia đình cô gái Cà Thị Út (bố mẹ và anh chị của Út) đã xuống gặp gia đình anh để nói chuyện, hứa sẽ đền bù thiệt hại cho gia đình.

Anh Long cho biết, hôm gặp mặt, mẹ của Út đã gửi lời xin lỗi gia đình, xin phép có thời gian để thu xếp tiền, hứa đến ngày 30/12 sẽ đến để trả hết số nợ.

Dù Út đã thành khẩn, hối lỗi và xin lỗi gia đình, tuy nhiên khi được anh Long hỏi động cơ, mục đích làm việc đó, Út chỉ im lặng, không thanh minh điều gì. Út chỉ nói: 'Em xin lỗi, em sai rồi, em bảo nhà em thu xếp tiền để trả cho anh chị'.

Cô dâu ma bùng 150 mâm cỗ cưới: Xin lỗi hứa đền bù nhưng vẫn không tiết lộ động cơ-1
'Cô dâu ma' Cà Thị Út đã bùng 150 mâm cỗ cưới của chủ nhà hàng ở Điện Biên.

Gia đình nhà Út hứa sẽ trả số tiền đã bùng mâm cỗ nhưng hiện tại gia đình anh Long chưa nhận được số tiền nên cả nhà đợi đến cuối tháng.

Trước đó, Út cho biết, do thường xuyên đến nhà hàng anh Phúc ăn nhậu nên được chủ nhà hàng tin tưởng. Ngoài ra, Út còn khoe đang công tác tại một cơ quan nhà nước trên địa bàn.

Khoảng tháng 8/2020, Út đặt anh Long làm 7 mâm cơm (trị giá 7 triệu đồng) để tiếp khách cơ quan và yêu cầu anh Long gửi đến địa chỉ do Út cung cấp. Tuy nhiên 7 mâm cỗ này Út nợ chưa trả tiền.

Khi anh Long gọi điện đòi khoản nợ trên, Út nói dối là sau này sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng của anh rồi trả một thể để anh Long không nghi ngờ.

Cô dâu ma bùng 150 mâm cỗ cưới: Xin lỗi hứa đền bù nhưng vẫn không tiết lộ động cơ-2
Phông bạt, cỗ bàn được chuẩn bị sẵn nhưng không xuất hiện cô dâu, chú rể.

Ngày 22/9, Út gọi điện thoại cho anh Long yêu cầu cung cấp 156kg gà sống, 40kg giò, 180 hộp mía (trị giá gần 23 triệu đồng) để tổ chức báo hỷ tại nhà gái. Đồng thời Út đặt anh Long dựng phông, rạp và 150 mâm cỗ cưới tại nhà hàng của anh.

Tất cả giao dịch được thực hiện bằng hợp đồng miệng mà không có giấy tờ kí kết gì. Từ ngày 24 - 26/9, anh Long đã chuyển đủ số thực phẩm trên cho Út, ngày 30/9, chuẩn bị đầy đủ 150 mâm cỗ cưới theo yêu cầu. Toàn bộ số tiền hàng Út chưa thanh toán cho anh Long.

Công an TP.Điện Biên Phủ, Điện Biên sau quá trình điều tra, làm rõ cho biết không có dấu hiệu hình sự nên đã không ra quyết định khởi tố hay phạt hành chính Cà Thị Út.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-ma-bung-150-mam-co-cuoi-xin-loi-hua-den-bu-nhung-nhat-quyet-khong-tiet-lo-dong-co-2022344.html

mâm cỗ

cỗ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.