Cô gái đi xin clip sex rồi đăng lên trang cá nhân Facebook để... tăng tương tác

Để công việc bán hàng online được thuận lợi, cô gái 9x này đã gửi clip sex qua tin nhắn cho một số tài khoản mạng xã hội khác không rõ danh tính. Đồng thời đăng tin liên quan đến vụ việc lên trang cá nhân để "câu tương tác".

Mới đây, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã triệu tập xử lý Trần Thị Ngọc A. (SN 1999; trú tại xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) do có hành vi đăng thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục trên mạng xã hội.

Nguồn tin trên tờ CAND cho hay, trước đó vào ngày 27/5, Trần Thị Ngọc A. đã sử dụng Facebook, Zalo cá nhân với tên tài khoản là "Linh Anh" để xin và tìm hiểu về một clip sex lan truyền trên mạng xã hội.

Cô gái đi xin clip sex rồi đăng lên trang cá nhân Facebook để... tăng tương tác-1
Trần Thị Ngọc A. tại cơ quan điều tra

Sau đó, Ngọc A. đăng tải các bức ảnh cá nhân của người được cho là nhân vật nam trong clip rồi đăng trên Facebook cá nhân kèm nội dung: "Daddy của mấy baby đây, toàn chụp ảnh với siêu xe thì baby nào chả mê. Đã ăn vụng còn quay clip xấu mặt chị vợ. Sau đây em cũng tuyển phi công cho mình ạ, 18 mùa lá mà chưa được sờ mông anh nào".

Ngoài đăng nội dung trên Trần Thị Ngọc A. còn chia sẻ video qua tin nhắn cho một số tài khoản mạng xã hội khác không rõ danh tính. 

Sau đó, Trần Thị Ngọc A. thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Tại cơ quan điều tra, cô gái này ccho biết mục đích của việc đăng những thông tin dâm ô, không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên là để nhằm tăng lượng tương tác cho trang cá nhân, phục vụ việc quảng cáo bán hàng, giới thiệu sản phẩm làm đẹp.

Hiện Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh đã phối hợp Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt người này 7,5 triệu đồng do có hành vi "Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-di-xin-clip-sex-roi-dang-len-trang-ca-nhan-facebook-de-tang-tuong-tac-162210907145944260.htm

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.