Cô hiệu trưởng “ăn gạch đá” vì “nổ quá đà” trong Ai là triệu phú?

Sau sự việc, cô Liên giải thích đã dùng nhiều trợ giúp và trả lời sai câu hỏi thông thường một phần do mất bình tĩnh khi chơi.

Tìm thấy một số thi thể thành viên phi hành đoàn Casa 212; Bé trai 3 tuổi bị cô giáo đạp gẫy xương đùi vì không chịu ngủ trưa; Góc khuất rợn người của Michael Jackson.... là những thông tin nóng được nhiều người quan tâm trong tuần qua.

Tintuconline điểm lại để độc giả tiện theo dõi:

Cô hiệu trưởng “ăn gạch đá” vì “nổ quá đà” trong Ai là triệu phú?

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ “mạnh” clip về chương trình Ai là triệu phú ngày 14/6 có người chơi là cô Nguyễn Thị Kim Liên - Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Ninh, Phú Thọ tham gia. Trong đó, nhiều ý kiến bình luận gay gắt và thất vọng về phần chơi bị cho “thiếu hụt kiến thức” đối với một hiệu trưởng học rộng biết nhiều.

Sau sự việc, cô Liên giải thích đã dùng nhiều trợ giúp (trong 8 câu, cô phải dùng đến 4 sự trợ giúp) và trả lời sai câu hỏi thông thường một phần do mất bình tĩnh khi chơi. Cô đã khóc và thức trắng nhiều đêm khi đọc những bình luận chỉ trích mình trong cuộc thi "Ai là triệu phú"...

Hieu truong thi 'Ai la trieu phu': Toi khoc vi bi chi trich hinh anh 1

Cô Liên trong chương trình Ai là triệu phú gây tranh cãi

Qua đó, cũng có những ý kiến bênh vực, động viên cô Liên tuy nhiên phần lớn dư luận vẫn cho rằng phần thi của cô “quá kém”. Nhiều người phân tích có lẽ cô Liên càng bị mất điểm nặng nề bởi trước khi cuộc chơi bắt đầu cô đã tự giới thiệu mình thiếu khiêm tốn, thậm chí là khoa trương, “nổ quá đà” khiến khán giả xem truyền hình hụt hẫng khi xem phần thi thực tế: thích được đi thi, đi thi đa số là nhất còn vài lần nhì, từng thi học sinh giỏi, thi chuyên môn giáo viên giỏi, thi quản lý giỏi, đỗ thủ khoa...

Thiếu gia "xấu nhất quả đất" khiến dư luận nóng mắt vì dị hợm giờ ra sao?

Cách đây khoảng 1 năm, các cư dân mạng Trung Quốc và cả Việt Nam đều hết sức xôn xao về một chàng công tử Trung Quốc tên Trần Sơn (sinh ngày 9/9/1993) – đại gia xấu ma chê quỷ hờn lại hợm hĩnh, thường xuyên lên mạng khoe giàu kèm khoe người đẹp khiến cho không ít người phải nóng mắt (xem chi tiết).

Bạn còn nhớ hay là đã quên Trần Sơn - vị đại gia xấu nhất quả đất năm xưa? - Ảnh 16.

 Trần Sơn xấu xí dị thường nhưng thường xuyên khoe tiền và người đẹp một cách dị hợm...

Được biết, nguồn cơn của ngoại hình xấu xí vừa thấp bé, vừa khác thường là do anh ta mắc phải chứng bệnh thiếu máu Địa Trung Hải quái ác. Bẵng đi một thời gian, khi dư luận đã dần đưa vị đại gia xấu nhất quả đất ấy vào dĩ vãng, thì người ta lại bắt gặp hình ảnh Trần Sơn hom hem, khổ sở nằm trên giường bệnh trong tình trạng mê man khiến dư luận thương cảm.

Bạn còn nhớ hay là đã quên Trần Sơn - vị đại gia xấu nhất quả đất năm xưa? - Ảnh 7.
Hình ảnh thảm thương của Trần Sơn trong phòng bệnh.

Ngoài ra, Trần Sơn còn bị sỏi mật cực to nên gần như không ăn uống được gì, chỉ có thể nằm liệt một chỗ và cần được tiếp rất nhiều máu để tiến hành phẫu thuật... Nhờ có những tấm lòng hảo tâm, sức khỏe của Trần Sơn đã dần ổn định, nhưng đến cuối cùng anh ta có vượt qua được cơn bạo bệnh hay không thì chẳng ai dám khẳng định.

Đám tang Đại tá Trần Quang Khải

Vào 16 giờ chiều 20/6, di hài Đại tá Trần Quang Khải – phi công tử nạn trên chiếc máy bay tiêm kích Su-30MK2 đã về đến quê nhà Bắc Giang để tổ chức lễ viếng. Sáng 21/6, di hài của anh được đưa đi hỏa táng tại đài hóa thân Hoàn Vũ (Hà Nội) và trở về an táng tại quê nhà. Người đồng đội bay cùng anh may mắn sống sót là Thiếu tá, phi công Nguyễn Hữu Cường đã không thể đến viếng do đang nằm điều trị tại Bệnh viện 108...

Đại tá Trần Quang Khải, gia đình Đại tá Khải

Con gái đại tá Khải

Sau đám tang, con gái Đại tá Khải - Bé Trần Khánh Vân (4 tuổi) đã được một số đơn vị tặng sổ tiết kiệm 200 triệu và trao học bổng đến năm 18 tuổi.... nhằm hỗ trợ, chia sẻ phần nào mất mát với gia đình đại tá (xem chi tiết).

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội ra quyết định tuyển dụng đặc cách vợ phi công Trần Quang Khải vào làm giáo viên trường THPT Chu Văn An. Việc này đang được dư luận cả nước ủng hộ, tuy nhiên, mới đây một giáo viên thuộc sự quản lý của Sở GD&ĐT Hà Nội đã có phát ngôn trái chiều gây tranh cãi: “Giống cộng điểm ưu tiên trong tuyển sinh đại học. Ku Tây không thích điều này:)”.

Đại tá Trần Quang Khải, gia đình Đại tá Khải
Vợ đại tá Khải rơi nước mắt khi chia sẻ về chồng. Với người vợ, không có nỗi đau nào lớn hơn việc mất đi trụ cột của gia đình

Ngay lập tức, nội dung này nhận được nhiều bình luận trái chiều, có số ít ý kiến “chia sẻ” với nội dung mà bà Hà đăng tải, phần lớn ý kiến còn lại đã thẳng thừng phản bác ý kiến của bà Hà, cho rằng việc này đã chạm tới nỗi đau tột cùng trong bối cảnh sự cố vừa diễn ra (theo dõi thêm tại đây).

Hiện đang có một số thông tin về việc xem xét kỷ luật bà Hà. Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Nguyễn Đức Chung cũng cho biết, ông sẽ chỉ đạo Sở GD & ĐT thành phố Hà Nội, phòng GD & ĐT quận Hai Bà Trưng kiểm tra lại việc này. Tuy nhiên với tư cách cá nhân thì ông cho rằng "nhà trường không nên kỷ luật cô Hà chỉ vì nêu ý kiến trên mạng xã hội".

Tìm thêm được một số thi thể thành viên phi hành đoàn Casa 212

Trong quá trình tìm kiếm máy bay Su-30MK2, phi hành đoàn Casa 212 gồm 9 người đã gặp nạn trên vùng biển Hải Phòng. Hiện tại công tác tìm kiếm phi cơ này và các thành viên chuyến bay vẫn đang được thực hiện ráo riết.

Ngày 23/6, các lực lượng tìm kiếm đã xác định chính xác vị trí của 1 động cơ máy bay ở độ sâu 60 m, thu được các mảnh vỡ của máy bay Casa 212 tại hiện trường.

máy bay Casa 212, động cơ máy bay
Tàu quân y HQ 561 có mặt tại hiện trường tìm kiếm chiếc Casa. Ảnh: VTV

Tại khu vực tìm kiếm, các lực lượng cứu nạn đã tìm thấy một số thi thể, được xác định là thành viên của phi hành đoàn Casa 212. Thi thể đã được tàu Biên phòng vớt lên có mặc đầy đủ trang phục và dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng thuộc thành viên tổ bay của chiếc Casa 212 số hiệu 8983.

Hiện thi thể đã được bàn giao cho tàu Bệnh viện HQ 561 để bảo quản và chờ cơ quan chức năng giám định, nhận dạng.

Cha ôm con 28 tháng tuổi nhảy lầu bệnh viện tự tử

Khoảng 7h ngày 23/6, hàng trăm người nhà bệnh nhân cùng y, bác sĩ hoảng hốt chứng kiến người đàn ông ôm con nhỏ bất ngờ nhảy từ tầng 6 Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi tự tử. Nạn nhân là anh Hải (35 tuổi) đưa con trai Hồ Công Phương (28 tháng tuổi, ngụ xã Trà Quân, huyện vùng cao Tây Trà) nhập viện lúc 14h ngày 21/6 và đến sáng hôm sau thì xảy ra chuyện.

Sau khi vụ việc xảy ra, đội ngũ y bác sĩ cấp tốc đưa ông Hải và cháu Phương vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên bé trai sau đó đã tử vong còn anh Hải được đưa vào Khoa Hồi sức tích cực - chống độc thở máy trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu và cũng đã tử vong.

Cha ôm con 28 tháng tuổi nhảy lầu bệnh viện tự tử

Giường bệnh điều trị cho bé Hồ Công Phượng ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Ảnh: Minh Hoàng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Hải vô cùng bi đát, cha bị bệnh tâm thần, em trai ăn lá ngón tử vong cách đây chưa lâu. Thời điểm anh Hải đưa cháu Phương đi viện vì lỵ trực trùng, tiêu chảy triền miên, suy dinh dưỡng thì ở nhà vợ anh cũng đang bị sốt cùng con nhỏ 5 tuổi nên không thể đến bệnh viện...

Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi liên lạc qua điện thoại và gia đình nạn nhân cho hay, tối qua Hải có điện về nói "ở đây có nhiều người đòi đánh, đòi chém tui sợ quá".

Mẹ bàng hoàng biết tin con trai 10 tuổi chết đuối khi học bơi

Sáng 21/6, cháu Nguyễn Anh Đức (SN 2006, trú thị trấn Can Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đến học bơi (mỗi tháng 400.000 đồng - 10 buổi) tại bể tập bơi của trường Cao đẳng nghề Công Nghệ Hà Tĩnh (đóng tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh).

Tới chờ đón con tan ca sau giờ học bơi nhưng không thấy con ra, chị Nhung (mẹ Đức) sốt ruột đi tìm thì phát hiện con trai mình đã đuối nước tại khu vực mực nước sâu 1.8m dưới hồ bơi.

vu be 10 tuoi chet duoi o be boi: nha truong 'tiep tay' be boi chui hinh anh 1

Bố mẹ cháu Đức khóc ngất bên bàn thờ con.

Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho biết, bể mới đi vào hoạt động vào dịp 30/4, thuộc sự quản lý của một doanh nghiệp trên địa bàn, trường hợp đồng cho họ thuê đất xây dựng. Mỗi tháng trường thu 10 triệu đồng tiền chi phí, hiện doanh nghiệp này đang gửi hồ sơ lên Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch để xin giấy phép hoạt động.

Điều này người dân nơi đây không khỏi giật mình bởi bể bơi này chưa hề được cấp phép hoạt động mà đã quảng cáo và kinh doanh rầm rộ dẫn đến sự việ đau lòng, nghi vấn nhà trường tiếp tay cho bể bơi hoạt động chui?

Góc khuất rợn người của Michael Jackson

Theo báo cáo mới công bố của cảnh sát Mỹ, khi lục soát trang trại Neverland hồi 2003, cảnh sát đã tìm thấy số lượng vật phẩm khiêu dâm cực lớn của Michael Jackson. Chỉ riêng trong phòng ngủ và phòng tắm của ông hoàng nhạc pop có ít nhất 7 bộ sưu tập ảnh khiêu dâm, trong đó có ảnh của nhiều bé trai khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần...

kho khiêu dâm, Michael Jackson , ông hoàng nhạc pop

Gần 7 năm sau ngày ông hoàng nhạc pop qua đời, trang Radar Online là nơi đầu tiên nhận được những báo cáo chưa từng công bố của cảnh sát và tòa án Santa Barbara. Các văn bản và tài liệu đã hé lộ mức độ trụy lạc của Michael Jackson.

Năm 2003, Michael bị cáo buộc 7 tội quấy rối trẻ em và 2 tội chuốc say một em nhỏ dưới 14 tuổi để quyến rũ cậu bé này. Siêu sao này phải đối mặt với bản án 20 năm tù, song bất chấp một núi bằng chứng, năm 2005, bồi thẩm đoàn đã bác toàn bộ cáo buộc với Michael. Trước khi chết, Michael Jackson đã trả gần 200 triệu USD cho khoảng 20 nạn nhân bị tấn công tình dục....

Bé gái ung thư vòm họng do hút thuốc lá thụ động

Không còn là lời cảnh báo suông nữa khi mới đây một bé gái người Trung Quốc tên Salsa - 16 tuổi đã bị ung thư vòm họng khiến cha mẹ bé "chết đứng" vì sốc. Nguyên nhân được bác sĩ khẳng định là liên quan đến việc hút thuốc lá thụ động. Salsa không phải là người hút thuốc, nhưng thường xuyên sống cùng với người hút thuốc. Trong nhà cô luôn có mùi thuốc lá, kể cả quần áo, giường tủ cũng bị ám mùi...

Sốc: Bé gái bị ung thư vòm họng vì hít khói thuốc thụ động - Ảnh 2.

 Hút thuốc thụ động nguy hiểm hơn trực tiếp hút thuốc

Khoảng 3 tháng trước đó, Salsa thấy hiện tượng chảy máu mũi vào mỗi buổi sáng, đặc biệt là lúc xì mũi hay vệ sinh mũi. Lúc đó bố mẹ bé vẫn nghĩ rằng con gái bị chảy máu cam. Lúc đầu, Salsa nghĩ rằng việc chảy máu cam có thể do mùa hè nóng nực, mẹ bé đã mua một số loại thuốc để uống nhưng bệnh tình không có biến chuyển tích cực.... và khi đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện bị bị ung thư và bệnh đang di căn.

Theo phân tích của giới khoa học, hút thuốc thụ động nguy hiểm hơn trực tiếp hút thuốc và một số cách phòng ngừa ung thư vòm họng mời độc giả tham khảo tại đây.

Đạp gãy xương đùi học sinh vì không chịu ngủ trưa, cô giáo xin giải quyết tình cảm

Liên quan đến thông tin vụ cô giáo mầm non bị tố tát chảy máu mồm và đạp gãy xương đùi bé trai 3 tuổi vì không chịu ngủ trưa tại trường Mầm Non Sông Lô (TP Tuyên Quang), gia đình cho biết cô giáo Trần Thị Minh Huyền đã quỳ gối, xin được giải quyết "tình cảm" vì cha đang ốm nặng.

Co giao dap gay xuong dui be trai: Dap the nao?

Cháu Nguyễn Hoàng Nam, vừa điều trị bó bột tại Bệnh viện Việt Đức trở về.

Trước đó, khi phát hiện con bị gãy xương đùi gần khớp háng, gia đình có thắc mắc cô giáo này đã phủ nhận cho rằng "chị đến đón cháu, con nhà anh chị vẫn bình thường chứ có sao đâu". Chỉ khi cháu bé kể lại sự việc, gia đình đến tận trường làm việc với hiệu trưởng, cô Huyền mới thú nhận là có đánh cháu, vì lý do cháu nhất quyết không chịu ngủ trưa. Hiện nhà trường đã yêu cầu cô giáo này viết bản tường trình sự việc.

Co giao dap gay xuong dui be trai: Dap the nao?

Cô giáo Trần Thị Minh Huyền đang xin gia đình anh Bắc được giải quyết theo hướng "tình cảm".

Phía phụ huynh học sinh cho biết, gia đình cũng chưa muốn làm to chuyện, mà để trong ngành dọc của phòng Giáo dục xem họ phản hồi thế nào? Trước thái độ ăn năn của cô giáo, bố cháu bé hứa sẽ viết đơn xin cho cô giáo nếu như cô bị xử lý.

V.K (Tintuconline tổng hợp)/VietNamNet


nóng trong tuần

máy bay mất tích

phi hành đoàn

dị hợm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.