Con phát hiện cha tử vong bất thường trong tòa nhà chung cư

Người đàn ông được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở Bình Dương. Công an địa phương đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Con phát hiện cha tử vong bất thường trong tòa nhà chung cư-1

Khoảng 13h30' ngày 28/8, con ông Nguyễn Thành Trưởng (SN 1966, quê An Giang) đi làm về thì phát hiện cha mình đã tử vong trong một căn hộ ở lầu 9, dãy K3 khu nhà ở xã hội thuộc phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Con phát hiện cha tử vong bất thường trong tòa nhà chung cư-2

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để điều tra làm rõ nguyên nhân

Nhận được tin báo, công an TP. Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc.

Được biết, nạn nhân làm công nhân cho 1 công ty trên địa bàn, đang sống cùng các con ở khu nhà ở xã hội. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Đến 14h30 chiều cùng ngày, công an vẫn đang lấy lời khai nhân chứng, phong tỏa lối ra vào chung cư.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/phap-luat/con-phat-hien-cha-tu-vong-bat-thuong-trong-toa-nha-chung-cu-1713524.tpo

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.