Con trai cán bộ kiểm lâm phá rừng?

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang làm rõ vụ vận chuyển, khai thác trái phép hơn 100m3 gỗ, được cho là có liên quan đến ông V.D.T (con trai một cán bộ Chi cục Kiểm lâm tỉnh).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnhGia Lai cho biết đang làm rõ vụ vận chuyển, khai thác trái phép hơn 100m3gỗ, được cho là có liên quan đến ông V.D.T (con trai một cán bộ Chi cục Kiểmlâm tỉnh).

Tin ban đầu cho hay, ngày17/2, tại tiểu khu rừng sản xuất 1003 thuộc lâm phận của Ban Quản lý rừngphòng hộ Ia Mơr (huyện Chư Prông), cơ quan chức năng bắt quả tang 13 đốitượng đang dùng xe cẩu bốc gỗ lên xe tải.

Con trai cán bộ kiểm lâm phá rừng?
Gỗ lậu được cho là có liên quan đến con của cán bộ kiểm lâm

Tang vật bị thu giữ gồm:1 xe tải, 1 xe cẩu, 2 xe công nông, gần 22,8m3 gỗ.

Mở rộng kiểm tra, công anphát hiện trong khu vực này có 320 gốc cây đường kính từ 15-45cm và hàngtrăm lóng gỗ (với số lượng gần 100m3) bị đốn hạ.

Các đối tượng bị bắt giữ khainhận số gỗ trên do V.D.T (con trai của một cán bộ Chi cục Kiểm lâm tỉnh GiaLai) thuê khai thác.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.