Cụ ông tử vong sau khi y sĩ thực tập tiêm thuốc

Sau một tuần điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của cụ ông 81 tuổi này đã dần hồi phục. Tuy nhiên, sau khi được một Y sĩ thực tập tại bệnh đến tiêm thuốc, bệnh nhân này đã tử vong.

Sau một tuần điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của cụ ông 81 tuổi này đã dần hồi phục. Tuy nhiên, sau khi được một Y sĩ thực tập tại bệnh đến tiêm thuốc, bệnh nhân này đã tử vong.

Bệnh việc Đa khoa khu vực huyện Cái Nước, nơi xảy ra vụ việc

Sáng ngày 8/3, tiếp xúc với phóng viên Dân trí, chị Nguyễn Thị Thắm (ngụ ấp Đất Xét, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) cho biết, do cha ruột của chị là Ngụ Nguyễn Văn Húa (81 tuổi) bị bệnh phổi. Ngày 1/3, gia đình chị đưa cụ Húa đến Bệnh viện đa khoa Khu vực huyện Cái Nước (Cà Mau) điều trị.

“Sau một thời gian điều trị, tuy cha tôi đã từng bị sốc thuốc 1 lần nhưng được cấp cứu kịp thời, sức khỏe đã dần hồi phục và tiến triển tốt, có thể đi lại, nói chuyện và ăn uống bình thường. Đến khoảng 9h ngày 7/3, sau khi được một y sĩ thực tập tại bệnh viện này đến tiêm thuốc thì cha tôi bỗng nhiên mệt mỏi, người tím tái và tử vong ngay sau đó”, chị Thắm nói.

Các y bác sĩ tại bệnh viện này giải thích nguyên nhân dẫn đến cái chết của cụ Húa là do bị nhồi máu cơ tim, chứ không phải lỗi của bệnh viện. Không đồng tình với giải thích của bệnh viện, người nhà tụ tập yêu cầu làm rõ nguyên nhân và bệnh viện đã bác bỏ yêu cầu của người bệnh nhân.

Không biết phải làm thế nào, người nhà cụ Húa đành phải mang thi thể của cụ về gia đình, báo công an địa phương yêu cầu khám tử thi.

Trao đổi với phóng viên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Cái Nước: “Tôi đang đi học nên không rõ sự việc. Tuy nhiên nghe mấy anh em báo lại là người nhà đã đem tử thi về quê yêu cầu khám tử thi nên chúng tôi chỉ chờ vào pháp luật”.

Được biết, cơ quan pháp y tỉnh Cà Mau đã thực hiện khám tử thi của cụ Húa vào khoảng 0 giờ đêm 7/3, nhưng đến nay chưa có kết quả.

Hiện vụ việc vẫn đang được ngành chức tiếp tục làm rõ.

Theo Tuấn Thanh (Dân Trí)



Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.