Đà Nẵng: Chiều nay công bố nước biển có tắm được không

Sở TN&MT Đà Nẵng dự kiến công bố kết quả vào chiều nay và sẽ giải đáp câu hỏi nước biển Đà Nẵng tắm an toàn không.

Sau 2 ngày lấy mẫu nước biển kiểm tra, Sở TN&MT Đà Nẵng dự kiến công bố kết quả vào chiều nay và sẽ giải đáp câu hỏi nước biển Đà Nẵng tắm an toàn không.

>>
Thợ lặn Formosa tức ngực, mẩn ngứa khắp người

Đà Nẵng, cá chết, nước biển an toàn, nước biển tắm được không
Người dân và du khách sắp có câu trả lời biển Đà Nẵng tắm có an toàn không.

Ngày 27/4, Trung tâm Kỹ thuật môi trường Đà Nẵng phối hợp Sở VH-TT-DL lấy mẫu nước biển tại 4 điểm dọc bãi biển từ bán đảo Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn để kiểm tra.

“Dự kiến chiều nay Sở sẽ công bố kết quả về mức độ an toàn nước biển Đà Nẵng. Các mẫu nước được phân tích sẽ cho kết quả nước biển Đà Nẵng tắm có an toàn hay không”, ông Nguyễn Điểu  - Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng cho biết.

Trước đó, chiều 27/4, ông Nguyễn Tứ , Chi cục trưởng quản lý Nông lâm và Thủy sản Đà Nẵng cho biết thêm, kết quả quan trắc tại khu vực Thọ Quang, nơi hàng chục hộ dân nuôi cá bè cho thấy nước biển ở đây vẫn bình thường và an toàn.

Ông Tứ cho biết thêm, Chi cục đã bố trí một tổ công tác tại đây, nhằm kiểm soát, ngăn chặn kịp thời việc tuồn cá chết từ các tỉnh Bắc miền Trung vào (nếu có). Ông này cũng trấn an người dân và du khách không nên hoang mang.

Tình trạng cá chết lác đác dạt vào biển Đà Nẵng được ghi nhận xuất hiện trong 5 ngày qua. Sở NN-PTNT Đà Nẵng nhận định hiện tượng này là bình thường.

Theo VietNamNet

Đà Nẵng

cá chết hàng loạt ven biển

nước biển nhiễm độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.