Đà Nẵng: Ghen tuông, chồng cầm dao đâm vợ nguy kịch rồi tự sát

Sau một hồi cãi vã, ông Chu đâm đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực khiến bà Tâm gục xuống đường ray xe lửa, sau đó ông Chu chạy về nhà tự sát.

Sau một hồi cãi vã, ông Chu đâm đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực khiến bà Tâm gục xuống đường ray xe lửa, sau đó ông Chu chạy về nhà tự sát.

Vụ việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 17h50 ngày 21/9 tại tổ 17, phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Minh Tâm (SN 1967), còn hung thủ chính là người chồng tên Trần Đức Chu (SN 1965).

Theo những người hàng xóm cho biết, vào thời điểm trên, do ghen tuông nên ông Chu thủ sẵn dao trong người và ra chợ Kim Liên ở gần nhà để tìm vợ. Sau một hồi cãi vã, ông Chu cầm dao đâm liên tiếp 2 nhát dao vào ngực khiến bà Tâm chỉ kịp kêu lên tiếng cứu rồi gục xuống vũng máu tại tuyến đường xe lửa cách nhà khoảng 100 mét.
 

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nghe tiếng kêu la, hàng xóm chạy ra can ngăn thì ông Chu chạy thẳng vào nhà lấy một con dao khác đâm liên tiếp ba nhát vào ngực trái mình rồi chết ngay tại chỗ. Ngay sau đó, bà Tâm được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với vết đâm trúng phổi.

Theo những người hàng xóm cho biết, ông Chu làm thuê cho một tàu cá chuyên đánh bắt xa bờ, còn bà Tâm làm nghề bán cá ở chợ để phụ giúp thêm gia đình nuôi 3 con ăn học. Ông Chu là người có tính nóng nảy và thường hay ghen tuông, đánh chửi vợ con. Ông Chu từng bị đưa đi giáo dưỡng vì tội bạo lực gia đình. Cũng vì không chịu đựng được người chồng vũ phu nên bà Tâm đã đơn phương làm đơn ly dị và thuê nhà trọ sống tạm…

Hai ngày trước, sau chuyến đi biển, ông Chu từ Quãng Ngãi về nhà thăm vợ con. Nhưng vì ghen tuông nghĩ vợ mình ở nhà có bồ nên trong lúc mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc thương tâm này.

Nhận được thông tin, công an thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường. Do phía gia đình nạn nhân làm đơn xin nên cơ quan chức năng đã không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Theo Tam Xuân - Phú Phước (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.