Đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi ở con suối gần núi Chứa Chan sau 9 ngày mất tích

Sau 9 ngày tích cực tìm kiếm, bé trai 4 tuổi đã được tìm thấy tại một con suối cách nhà 1km. Đáng tiếc, bé đã tử vong nhiều ngày, thi thể cũng đã phân hủy.

Sáng 15/9, lực lượng chức năng huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tìm thấy bé Trần Vũ Tuấn K. (4 tuổi, tên gọi khác là Bin), ngụ ở tổ 14, ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ tại một con suối gần núi Chứa Chan, cách nhà hơn 1km.

Tuy nhiên, bé K. đã tử vong, thi thể bé đang được lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y trước khi bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Tại hiện trường, thi thể bé K. đã có dấu hiệu biến dạng, trương phình, không mặc quần áo. Phía gia đình xác nhận, đây chính là thi thể cháu với chiếc vòng đeo tay còn nguyên và một số dấu hiệu nhận biết khác.

Đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi ở con suối gần núi Chứa Chan sau 9 ngày mất tích-1

Nơi phát hiện thi thể bé K. cách nhà khoảng 1km

Đáng thương hơn khi gia đình cho biết từ khi bé K. mất tích đến nay, người cha đi biển vẫn chưa hay bất cứ tin tức gì của con do gia đình không liên lạc được vì không có sóng điện thoại.

Những người tìm kiếm bé K. cho biết khả năng bé đi lạc rồi không có thức ăn nên chết đói. Hôm qua mưa lớn, có thể bé bị trôi xuống suối bắt nguồn từ núi Chứa Chan.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h đến 10h30 sáng ngày 6/9, trong lúc ở nhà, vì ông ngoại quên đóng cổng nên K. đi ra ngoài, sau đó lạc mất khiến gia đình tá hỏa đi tìm.

Theo gia đình, bé K. bị chậm phát triển, tự kỷ, sống với ông bà ngoại, ngày thường thì bé được ông bà canh chừng không cho ra ngoài. Dù lực lượng chức năng, gia đình đều đã nỗ lực tìm kiếm suốt nhiều ngày liền nhưng vẫn không tìm thấy được bé K. Đến khi phát hiện, bé đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé K.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nai-da-tim-thay-thi-the-be-trai-4-tuoi-o-con-suoi-gan-nui-chua-chan-sau-9-ngay-mat-tich-162201509110158707.htm

tử vong

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.