Đâm chết bạn nhậu rồi trốn vào bệnh viện

Cả nhóm đi nhậu chung rồi xảy ra mâu thuẫn nên đánh nhau. Sau khi đâm chết bạn nhậu, hung thủ chạy vào bệnh viện trốn thì bị bắt.

Sáng 29/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ Mai Văn Thi (SN 1982; ngụ xã Phước Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để điều tra về hành vi "Giết người" xảy ra tại một quán ăn trên địa bàn thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 28/5, ông Đinh Công Sang (SN 1976; ngụ tỉnh Sóc Trăng) cùng nhóm bạn 5 người đến quán ăn ở thị xã Gò Công để nhậu.


Đâm chết bạn nhậu rồi trốn vào bệnh viện-1
Nơi xảy ra vụ đâm chết bạn nhậu

Trong lúc nhậu, Sang xảy ra mâu thuẫn với Thi nên 2 người cầm ly thủy tinh lao vào đánh nhau khiến ông Sang ngã gục xuống đất. Những bạn nhậu can ngăn và đưa đi cấp nhưng ông Sang đã chết tại bệnh viện.

Sau khi đâm chết bạn nhậu, Thi đã bỏ trốn. Công an tìm kiếm thì phát hiện Thi trốn vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Đước, tỉnh Long An.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, ông Sang chết do sốc mất máu cấp với vết thương xuyên thấu ngực, thủng tim.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/dam-chet-ban-nhau-roi-tron-vao-benh-vien-20220529095102146.htm

giết người

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.