Dân mạng "công phá" dữ dội khiến loạt đánh giá sao về khu du lịch Đại Nam trên Google tăng chóng mặt

Chỉ sau vài ngày, những đánh giá về khu du lịch Đại Nam trên Google tăng một cách bất ngờ.

Sau khi thông tin về những lượt đánh giá 1 sao cho khu du lịch Đại Nam trên Google được nhiều người chú ý đến, các cư dân mạng yêu thích nơi này đã lập tức "vào cuộc". Và thật khó tin khi chỉ sau vài ngày, số lượt đánh giá cũng như số sao trung bình về Đại Nam trên Google đã có những thay đổi lớn.

Cụ thể, theo ghi nhận vào ngày 30/5, tổng lượt đánh giá mới chỉ ở mức hơn 10k, thì tới hôm nay (1/6), tức là chỉ sau 2 ngày, con số này đã lên tới hơn 44k và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Số sao trung bình cũng tăng từ 4,2 lên 4,7 (mức cao nhất là 5 sao).

Dân mạng công phá dữ dội khiến loạt đánh giá sao về khu du lịch Đại Nam trên Google tăng chóng mặt-1Dân mạng công phá dữ dội khiến loạt đánh giá sao về khu du lịch Đại Nam trên Google tăng chóng mặt-2
Lượt đánh giá về khu du lịch Đại Nam thay đổi từ hơn 10k lên hơn 44k chỉ sau 2 ngày

Theo ghi nhận, các đánh giá 5 sao về khu du lịch Đại Nam không phải chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Từ trước đó, bên cạnh một vài đánh giá thấp, nơi này cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi với những đánh giá 5 sao, thu về con số trung bình là 4,2/5 sao. Nhiều du khách đã dành những lời khen không ngớt cho khu du lịch này. Thậm chí, từng có những người tiết lộ rằng đã đi Đại Nam tới 7, 8 lần.

Dân mạng công phá dữ dội khiến loạt đánh giá sao về khu du lịch Đại Nam trên Google tăng chóng mặt-3

Đại Nam là một trong những khu du lịch hot nhất ở thời điểm hiện tại. Với rất nhiều kỷ lục như có diện tích lớn nhất Đông Nam Á, có biển nhân tạo lớn nhất và bức tường thành dài nhất Việt Nam... hay rất nhiều trò chơi, trải nghiệm đa dạng, nơi này đã và đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng ở khắp nơi trong cả nước. Trước đó, nơi này cũng từng là địa điểm ghi hình của nhiều chương trình, game show...

Hiện tại, dù đang tạm đóng cửa do tình hình dịch bệnh nhưng rất nhiều người cũng chia sẻ rằng hết dịch sẽ đi Đại Nam ngay lập tức.

Dân mạng công phá dữ dội khiến loạt đánh giá sao về khu du lịch Đại Nam trên Google tăng chóng mặt-4


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-mang-cong-pha-du-doi-khien-loat-danh-gia-sao-ve-khu-du-lich-dai-nam-tren-google-tang-chong-mat-161210106190557629.htm

Nguyễn Phương Hằng

cư dân mạng

Dũng lò vôi


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.